Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)

MỰC IN MÃ VẠCH GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TP HCM QUẬN 12

Tình trạng: Còn hàng

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về mực in mã vạch chất lượng cao   Mực in mã vạch là gì?   Mực in tem nhãn decal mã vạch  hay thường gọi là mực in mã vạch là loại mực dạng ruy băng, không phải là mực dạng chất lỏng thô…

 


Giới thiệu về mực in mã vạch chất lượng cao



 

Mực in mã vạch là gì?

 

Mực in tem nhãn decal mã vạch hay thường gọi là mực in mã vạch là loại mực dạng ruy băng, không phải là mực dạng chất lỏng thông thường bạn thường thấy. Nó được sản xuất theo quy cách dạng cuộn tròn có màng nylon và một cuộn giấy bên trong để cố định. 

 

Tùy theo các máy in mã vạch mà bạn có thể lựa chọn các cuộn mực in mã vạch có kích thước khác nhau. Thông thường có kích thước khoảng 110x300mm, 110x110mm,... và độ dài cuộn mực có thể từ 50m đến 100m.





 

Mực in mã vạch cũng rất đa dạng màu sắc tuy nhiên sử dụng chủ yếu là màu đen để in ấn lên giấy mã vạch dán nhãn mác cho sản phẩm. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại mực khác như: đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng. Mực in mã vạch màu vàng thường được sử dụng in ấn các tem nhãn dành cho trang sức, vàng, bạc,...


Các loại mực in mã vạch

 

Mực in mã vạch được chia làm 3 loại chính tương ứng với 3 loại vật liệu tạo thành khác nhau là mực wax, wax resin và resin. Mỗi loại mực được pha theo công thức khác nhau nên cho tác dụng đặc tính khác nhau được ứng dụng đa dạng trong quá trình in ấn mã vạch.

 

Mực in mã vạch được pha vào các thành phần chính như màu mực, carbon và sáp. Dưới tác động của máy in sẽ làm cho mực nóng chảy và in lên giấy decal mã vạch. Loại mực wax resin còn được pha thêm nhựa dính tạo nên thành phần kết dính cho nét mực bám chắc chắn hơn.




 

Việc sử dụng thêm nhựa dính Resin sẽ làm cho mực có độ nóng chảy tăng cao vì vậy việc in ấn sẽ trở nên khó khăn hơn. Chúng đòi hỏi lượng nhiệt cao để làm nóng chảy mực có thành phần Resin. Nếu sử dụng loại mực này bạn nên trang bị loại máy in chuyên dùng để in mã vạch có nhựa resin.

 

Cấu tạo và đặc điểm của mực in mã vạch

 

Mực in mã vạch WAX

 

Wax là loại ribbon có giá thành thấp nhất và được sử dụng rộng rãi để in tem nhãn mã vạch. Phù hợp với nhiều loại chất liệu giấy, bạn có thể sử dụng in các tem nhãn cho sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng, kho bãi với điều kiện chúng thường được bảo quản môi trường trong nhà. 

Mực in mã vạch Wax đáp ứng được nhu cầu kinh tế và chất lượng mang lại ổn định. Tuy nhiên với nhược điểm là thành phần cấu tạo chủ yếu là sáp (wax) nên mực dễ bị tan chảy, nhòe mực trong môi trường có nhiệt độ cao. Vì vậy nên sử dụng với các loại tem nhãn đòi hỏi với chất lượng trung bình.






Mực in mã vạch Resin

 

Mực in mã vạch Resin được cấu tạo với thành phần chủ yếu là nhựa Resin. Đây là loại mực cao cấp cho chất lượng mực in tốt nhất với độ kháng hóa chất, chịu được nhiều môi trường khác nhau mà chất lượng vẫn không thay đổi với khả năng chống mài mòn cao. 





 

Ribbon Resin thường được sử dụng lên các loại vật liệu cần thời gian lưu trữ lâu dài hoặc những sản phẩm thường tiếp xúc những môi trường khắc nghiệt ngoài trời, nắng, mưa, độ ẩm và chịu được nhiệt độ thấp. Các sản phẩm công nghiệp, đông lạnh, dán nhãn trong điều kiện áp suất cao.

 

Mực in mã vạch Wax-Resin

 

Chất liệu mực in mã vạch Wax-Resin được pha bởi hai thành phần là sáp và nhựa. Có chất lượng hơn mực Wax và kém hơn mực Resin. Với sự kết hợp hỗn hợp giữa sáp và nhựa giúp cho chúng khó phai trong nước và lâu phai trong dung môi. Có khả năng in ấn nhanh chóng độ bóng cao, bám dính tốt và chịu được một số điều kiện môi trường nhất định như chịu lạnh.





 

Xét về độ bám giấy thì mực in mã vạch Wax-Resin thể hiện khá tốt vì vậy nó có khả năng lưu trữ thông tin trên các tem nhãn mã vạch trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Mực in mã vạch Wax/Resin được sử dụng cho giấy decal PVC, decal xi bạc và được ứng dụng trong in tem nhãn cho các sản phẩm đông lạnh, đồ gia dụng, các xí nghiệp may,...


Nhà cung cấp mực in mã vạch tốt nhất

 

Mực in mã vạch hiện được nhiều cơ sở cung cấp rất đa dạng về giá thành. Tuy nhiên để lựa chọn nơi cung cấp mực in chất lượng cao thì bạn cần phải lựa chọn kỹ càng để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.






+ Quy trình đặt hàng: Quý khách nhắn tin để Shop tư vấn -> Đặt hàng -> Shop xác nhận đơn hàng -> Shop đóng gói và giao vận chuyển -> Quý khách nhận hàng và thanh toán -> Liên hệ lại cho Shop để được hỗ trợ cài đặt Driver -> Quý khách sử dụng sản phẩm -> Quay lại Shop đánh giá sản phẩm để nhận ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo. + Thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng: Hà Nội( 7-10 ngày ) - Miền Bắc (7-9 ngày) - Miền Trung( 5-6 ngày) - Miền Nam( 1-2 ngày).


#teminnhiet #giayinnhiet #giayindon #tuidonggoihang #bangdinh #bangkeodonghang#tep #cuon #giay #in

#nhiet #tu #dinh #giayinnhiet #giaytudinh #giaydangtep #giaydangcuon #chongnhoe #chongnuoc

#chongxuoc #cod #chuyen #phat #nhanh #bao #mat #dai #ship #bangdinh #vanchuyen #tuigoihang

#tuidonghang #tuidonggoihang #tuiniemphong #vanphongpham #dungcu #thietbitienich #phukien

#baobi #tu


 VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Nội dung tùy chỉnh hiện chung tất cả các sản phẩm viết ở đây