Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
8 Lợi ích nổi bật của mã vạch

8 Lợi ích nổi bật của mã vạch

27/06/2022
Mã vạch thường bị bỏ qua như một phương pháp cắt giảm chi phí và tiết kiệm thời gian. Một lựa chọn có giá trị và khả thi cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả và giảm chi phí, mã vạch hiệu quả về chi phí và đáng tin cậy.

Mã vạch loại bỏ khả năng xảy ra lỗi của con người. Sự xuất hiện lỗi cho dữ liệu được nhập theo cách thủ công cao hơn đáng kể so với mã vạch. Việc quét mã vạch nhanh và đáng tin cậy và tốn ít thời gian hơn là nhập dữ liệu bằng tay.

8 Lợi ích nổi bật của mã vạch
Sử dụng hệ thống mã vạch làm giảm thời gian đào tạo của nhân viên. Phải mất vài phút để làm chủ máy quét cầm tay để đọc mã vạch. Hơn nữa, nhân viên không phải làm quen với toàn bộ quy trình kiểm kê hoặc đặt giá. Điều này cũng làm cho việc đào tạo nhân viên ít tốn kém, vì họ không phải trả thêm thời gian huấn luyện, và một nhân viên khác không phải được bồi thường cho việc đào tạo họ.

Công nghệ mã vạch rất linh hoạt. Chúng có thể được sử dụng cho bất kỳ loại thu thập dữ liệu cần thiết . Điều này có thể bao gồm thông tin giá cả hoặc thông tin hàng tồn kho. Thêm vào đó, vì các mã vạch có thể được gắn với bất kỳ bề mặt nào, chúng có thể được sử dụng để theo dõi không chỉ các sản phẩm, mà còn cả các chuyến hàng đi và ngay cả thiết bị.

Kiểm soát khoảng không quảng cáo được cải thiện. Bởi vì công nghệ mã vạch cho phép theo dõi lượng hàng tồn kho chính xác nên mức tồn kho có thể giảm. Điều này chuyển thành âm thầm thấp hơn. Vị trí của thiết bị cũng có thể được theo dõi, giảm thời gian tìm kiếm nó, và số tiền bỏ ra để thay thế thiết bị giả định bị mất.

Mã vạch cung cấp dữ liệu tốt hơn. Vì một mã vạch có thể được sử dụng cho thông tin về khoảng không quảng cáo và giá cả, có thể nhanh chóng có được dữ liệu trên cả hai. Hơn nữa, mã vạch có thể được tùy chỉnh để chứa các thông tin liên quan khác nếu cần. Chúng cung cấp dữ liệu nhanh và đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng.

8 Lợi ích nổi bật của mã vạch

Dữ liệu thu được qua mã vạch sẵn có nhanh chóng. Kể từ khi thông tin được quét trực tiếp vào máy tính trung tâm, nó đã sẵn sàng gần như ngay lập tức. Sự thay đổi nhanh chóng này đảm bảo rằng thời gian sẽ không bị lãng phí khi nhập dữ liệu hoặc truy xuất dữ liệu.

Mã vạch thúc đẩy việc ra quyết định tốt hơn. Do dữ liệu được thu thập nhanh chóng và chính xác nên có thể đưa ra các quyết định sáng suốt hơn. Việc ra quyết định tốt hơn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy in mã vạch, máy quét mã vạch thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969