Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Những thắc mắc chung về máy in mã vạch

Những thắc mắc chung về máy in mã vạch

27/06/2022
Trong khi sử dụng máy in mã vạch, rất nhiều người còn vướng mắc về các vấn đề xoay quanh máy in mã vạch. Hôm nay, Unitylabel xin được giải đáp tất cả những thắc mắc đó của các bạn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giải đáp tất cả những thắc mắc chung của bạn về máy in mã vạch .

Sự khác biệt giữa nhiệt trực tiếp (DT) và truyền nhiệt (TT) là gì?

Nhiệt trực tiếp là một quá trình in ấn sử dụng một nhãn được phủ một lớp nhạy cảm với nhiệt và không sử dụng ribbon / mực in để in. Một hình ảnh được đốt vào giấy nơi với nhiệt chuyển bạn sử dụng một ribbon để in lên nhãn. Nhiệt trực tiếp sẽ giảm dần theo thời gian (khoảng 1 năm) và không phải là sự lựa chọn tốt cho các môi trường có nhiệt độ cao hơn hoặc ánh sáng mặt trời. Máy in chuyển nhiệt là một giải pháp lâu dài hơn và sẽ không biến mất.

Những thắc mắc chung về máy in mã vạch

‘DPI’ nghĩa là gì?

DPI viết tắt của Dots Per Inch và là thước đo độ phân giải của máy in mã vạch. Con số in càng cao càng tốt. Hầu hết các ứng dụng đều phù hợp với độ phân giải 203 dpi nhưng trong trường hợp logo / hình ảnh hoặc các nhãn nhỏ thì bạn sẽ cần đến 300 hoặc 600 dpi.

Có bao nhiêu nhãn trên một cuộn?

Số lượng nhãn cho mỗi cuộn sẽ phụ thuộc vào độ cao của nhãn. Càng ngắn nhãn bạn sẽ nhận được nhiều hơn cho mỗi cuộn.

Làm cách nào để tôi tạo nhãn mã vạch?

Một khi bạn đã có một máy in nhãn mã vạch và phương tiện truyền thông, bạn sẽ cần phần mềm thiết kế nhãn mã vạch để tạo và in một nhãn . Trong phần mềm này, bạn có thể đặt mã vạch, văn bản và hình ảnh để phù hợp với yêu cầu thiết kế của bạn và sau đó gửi lệnh in cho máy in của bạn.

Một ‘máy rút’ là gì?

Máy rút là một tính năng phụ trợ có sẵn trên hầu hết các máy in nhãn , sẽ lột vỏ phụ đề ra khỏi nhãn khi nó được đưa ra khỏi máy in mã vạch. Điều này rất hữu ích cho các ứng dụng sẽ áp dụng nhãn ngay sau khi in vì tiết kiệm thời gian cho người dùng. Nó cũng có thể bị vô hiệu nếu không cần thiết.

Những thắc mắc chung về máy in mã vạch

Sự khác biệt giữa máy tính để bàn ‘và’ bàn làm việc ‘là gì?

Máy in nhãn được chia thành hai loại dựa trên kích thước và chu kỳ nhiệm vụ in tối đa. Máy in mã vạch để bàn nhỏ hơn và tốt nhất cho các ứng dụng có khối lượng thấp chẳng hạn như dán nhãn văn phòng hoặc cửa hàng bán lẻ nhỏ. Máy in mã vạch cầm tay có thể làm hàng trăm hoặc hàng ngàn nhãn mỗi ngày và có thể chất mạnh mẽ hơn để xử lý môi trường khắc nghiệt hơn.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy in mã vạch, máy quét mã vạch thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969