Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

27/06/2022
Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

Hiện nay mã vạch đã được nhiều người, nhiều nước trên thế giới sử dụng. Không thể kể đến sự tiện lợi của chúng. Có thể nói rằng, mã vạch nhắm đến độ chính xác và tỷ lệ quét ít nhất 99%. Việc tối ưu chi phí với mã vạch là một trong những thứ giúp doanh nghiệp giảm chi phí phát sinh.

Việc tối ưu chi phí với công nghệ mã vạch là tham vọng, nhưng tỷ lệ lỗi 1% làm tăng thêm chi phí đáng kể cho chuỗi cung ứng, khiến mã vạch thành công trở nên cực kỳ quan trọng. T

Không khó để thấy một mã vạch tác động lớn như thế nào. Xem xét có bao nhiêu mã vạch được quét trên toàn cầu. Tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Brussels đã đăng một mã đánh dấu trực tuyến vài năm trước để đếm số lượng mã vạch được quét trên toàn thế giới mỗi ngày. Theo đó, số lần quét trung bình hàng ngày là hơn 5 tỷ.

Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

Chi phí hiệu quả

Nếu một công ty quét 6 tỷ mặt hàng, lỗi 1% có nghĩa là 6 triệu lỗi quét, đó là một chi phí khổng lồ cho doanh nghiệp (ví dụ: chuỗi siêu thị). Lỗi quét sẽ yêu cầu theo dõi thủ công, tăng thời gian chờ để tải và vận chuyển và giảm hiệu quả tổng thể.

Chi phí lỗi

Tỷ lệ lỗi điển hình cho nhập dữ liệu của con người là một lỗi trên 300 ký tự. Máy quét mã vạch chính xác hơn nhiều. Và tỷ lệ lỗi của chúng có thể tốt như một lỗi trong 36 nghìn tỷ ký tự tùy thuộc vào loại mã vạch được sử dụng.

Chi phí trả lại

Nếu mặt hàng không thể quét được, nó có thể được trả lại cho nhà cung cấp. Đây là một quá trình bổ sung trong chính nó và một vấn đề nghiêm trọng.

Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

Chi phí hóa đơn không chính xác

Hệ thống mã vạch tốt mang lại lợi ích cho nhà cung cấp bằng cách tăng độ chính xác của hệ thống thanh toán và hóa đơn. Khi tất cả các thông tin là chính xác, sẽ có ít tranh chấp và chậm trễ hơn trong thanh toán.

Chi phí tốc độ

Tốc độ là một chi phí đáng kể trong vận chuyển, hàng tồn kho và các điểm bán hàng. Thời gian chờ đợi tại các hàng thanh toán là điều mà tất cả chúng ta phải đối mặt với tư cách là người tiêu dùng và chắc chắn nó không làm hài lòng bất kỳ bên nào liên quan.

Chi phí theo dõi hàng tồn kho

Công nghệ mã vạch cho phép các công ty quản lý và duy trì hàng tồn kho quy mô lớn không thể có nếu không có mã vạch. Chúng cho phép bạn theo dõi chính xác các cổ phiếu lớn và tìm thấy bất kỳ mục nào trong vài giây.

Giảm chi phí nhờ vào hệ thống mã vạch

Với những chi phí được cắt giảm và ít tốn kém mà còn giúp cho bạn xử lý và giải quyết được vấn đề khó khăn về kiểm toán sổ sách. kiểm kê số lượng hàng hóa,...mà công nghệ mã vạch đã đem lại. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969