Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Những ngành đã sử dụng công nghệ mã vạch

Những ngành đã sử dụng công nghệ mã vạch

27/06/2022
Những ngành đã sử dụng công nghệ mã vạch

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội ngày nay thì cùng với đó công nghệ mã vạch cũng không thể thụt lùi được. Chính vì thế, thế giới ngày càng phát triển mạnh mã số mã vạch, không ít doanh nghiệp sử dụng tối đa nhân lực để hoàn thiện phần này. Vậy những ngành công nghiệp nào sử dụng mã vạch trên toàn thế giới?

Bán lẻ

Mã vạch trong bán lẻ có lẽ là cách sử dụng mà chúng ta quen thuộc nhất, vì chúng ta bắt gặp quét sản phẩm tại các siêu thị hoặc cửa hàng gần như hàng ngày. Với sự phát triển của công nghệ, trải nghiệm mua sắm đã mở rộng ra nhiều kênh (ngoại tuyến, máy tính để bàn trực tuyến, di động), điều này đặt tầm quan trọng hơn vào mã vạch cho cấu trúc hệ thống. Một trải nghiệm mua sắm nhất quán và liền mạch có thể được thiết lập thông qua việc tích hợp tiêu chuẩn và hiệu quả các cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến, hàng tồn kho và kênh phân phối.

Những ngành đã sử dụng công nghệ mã vạch

Chăm sóc sức khỏe

Chuỗi cung ứng chăm sóc sức khỏe toàn cầu rất phức tạp và nhạy cảm. Nó liên quan đến các mối quan hệ phức tạp giữa các bên như nhà sản xuất, nhà bán buôn, nhà phân phối, tổ chức mua theo nhóm và nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe. Hai ưu tiên chính của ngành là tăng hiệu quả chuỗi cung ứng và quan trọng hơn là đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Điều này chỉ có thể được thực hiện thông qua một hệ thống toàn cầu tự động kết nối các bên với một ngôn ngữ chung.

Một số lợi ích của tiêu chuẩn trong chăm sóc sức khỏe bao gồm truy xuất nguồn gốc và tính xác thực của các sản phẩm y tế và thuốc, cung cấp đúng thuốc cho đúng bệnh nhân và nói chung là một luồng thông tin chính xác và tốt hơn thông qua chuỗi cung ứng. Một cái gì đó đơn giản như công nghệ mã vạch có thể tiết kiệm cuộc sống và một số tiền lớn. NHS của Anh ước tính rằng công nghệ mã vạch có thể tiết kiệm 2,7 tỷ bảng Anh mỗi năm, đủ cho 21 bệnh viện mới.

Thực phẩm

Dịch vụ thực phẩm là một ngành công nghiệp lớn, năng động và không ngừng phát triển, phụ thuộc vào sự liên lạc chính xác, liên tục giữa các đối tác thương mại trong chuỗi cung ứng. Ngành công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào hàng tồn kho và theo dõi phân phối. Điều này có thể được thực hiện tốt nhất bằng cách thực hiện mã vạch tự động hóa các quy trình có hệ thống. Mã vạch cho phép xác định các mặt hàng thực phẩm, và di chuyển và theo dõi cổ phiếu giữa các bên . Họ cũng đảm bảo an toàn thực phẩm và tạo cơ hội để phát triển doanh nghiệp.

Những ngành đã sử dụng công nghệ mã vạch

Với thời đại công nghệ phát triển công nghệ mã vạch cũng cùng đó mà phát triển theo sẽ giúp được sự thất thoát hàng hóa của bạn. Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969