Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Quản lý hàng hóa bị mất nhờ công nghệ mã vạch

Quản lý hàng hóa bị mất nhờ công nghệ mã vạch

27/06/2022
Quản lý hàng hóa bị mất nhờ công nghệ mã vạch
Mã vạch đã trở thành nhu cầu phổ biến trong lĩnh vực bán lẻ và kiểm kê hàng hóa. Tuy nhiên, không chỉ có mặt ở những cửa hàng tạp hóa đơn thuần, giải pháp mã vạch sẽ còn được ứng dụng nhiều hơn nữa, tùy vào phương pháp và ngành nghề khác nhau.

Sử dụng công nghệ mã vạch trong các cửa hàng có thể giúp giải quyết tất cả những vấn đề này. Nó cho phép bạn giữ một bản ghi tập trung trên một hệ thống máy tính theo dõi sản phẩm, giá cả và mức cổ phiếu. Bạn có thể thay đổi giá thường xuyên như bạn muốn, mà không cần phải đặt thẻ giá mới trên tất cả các chai và hộp của bạn.

Quản lý hàng hóa bị mất nhờ công nghệ mã vạch

Bạn có thể thấy ngay khi mức cổ phiếu của một số mặt hàng nào đó đang ở mức thấp và sắp xếp lại. Vì công nghệ mã vạch rất chính xác nên bạn có thể tự tin rằng bất kỳ mặt hàng nào bị thiếu (và dường như không được bán) có thể đã bị đánh cắp và có thể chuyển chúng đến một phần an toàn hơn trong cửa hàng của bạn hoặc bảo vệ chúng Thẻ RFID .

Một hệ thống cổ phiếu dựa trên mã vạch như thế này có ba phần chính. Đầu tiên, có một máy tính trung tâm đang chạy một cơ sở dữ liệu (hệ thống ghi) giữ một kiểm đếm tất cả các sản phẩm bạn đang bán, người làm ra nó, chi phí mỗi cái và số lượng bạn có trong kho. Thứ hai, có mã vạch được in trên tất cả các sản phẩm. Cuối cùng, có một hoặc nhiều máy quét mã vạch.

Quản lý hàng hóa bị mất nhờ công nghệ mã vạch

Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để có thể giúp được sự thất thoát hàng hóa của bạn. Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969