Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Tại sao phải dùng mã vạch

Tại sao phải dùng mã vạch

27/06/2022
Xã hội ngày càng phát triển thì công nghệ mã vạch cũng không thể nào đi lùi lại được. Mã vạch hiện nay được dùng với nhiều mục đích trong cuộc sống.

Xa như những năm 1960, mã vạch được sử dụng trong môi trường làm việc công nghiệp. Một số triển khai sớm của mã vạch bao gồm khả năng xác định đường sắt, đường bộ, ô tô, v.v …

Vào đầu những năm 1970, các mã vạch phổ biến bắt đầu xuất hiện trên các kệ hàng tạp hóa. Để tự động hóa quá trình xác định mặt hàng tạp hóa, mã vạch UPC được đặt trên sản phẩm.

Tại sao phải dùng mã vạch
Ngày nay, mã vạch chỉ là về ở khắp mọi nơi và được sử dụng để nhận diện trong hầu hết các loại hình kinh doanh.

Khi mã vạch được sử dụng trong quá trình kinh doanh, thủ tục được tự động để tăng năng suất và giảm lỗi của con người.

Bất cứ khi nào có nhu cầu xác định chính xác hoặc theo dõi một cái gì đó, mã vạch sẽ được sử dụng. Ví dụ, trong môi trường làm việc nhập dữ liệu, người lao động có thể phải nhập một số lượng lớn dữ liệu vào hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.

Tại sao phải dùng mã vạch

Thay vì nhập số nhận dạng khách hàng vào cơ sở dữ liệu bằng tay, nếu thông tin được chứa trong mã vạch, nhà khai thác dữ liệu có thể quét nó. Điều này sẽ làm tăng tính tự động hóa và giảm lỗi của con người.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy in mã vạch, máy quét mã vạch thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969