Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Tem nhãn cho thực phẩm tươi sống

Tem nhãn cho thực phẩm tươi sống

27/06/2022
Đối với thực phẩm ăn nhanh, thực phẩm tươi sống trong các cửa hàng, siêu thị… việc dán tem nhãn mã vạch cho từng loại sản phẩm là vô cùng cần thiết.

Thông tin trên tem nhãn mã vạch thường bao gồm: trọng lượng, giá tiền, thành tiền, ngày sản xuất, hạn sử dụng… Việc dán tem nhãn lên cho sản phẩm sẽ giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và tự tin hơn khi mua hàng .

Tem nhãn cho thực phẩm tươi sống

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Đối với sản phẩm thực phẩm ăn nhanh, tươi sống trước khi dán tem nhãn thực phẩm tươi sống thường được đóng gói cẩn thận,sẽ giúp cho người dùng tự tin lựa chọn sản phẩm khi đi mua hàng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngăn chặn lây nhiễm chéo

Với nhiều loại sản phẩm tươi sống hay đồ ăn nhanh, nếu để gần nhau dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Sản phẩm sau khi đóng gói, dán nhãn sẽ hạn chế được tình trạng này.

Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho sản phẩm

Sản phẩm luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với bao bì bắt mắt, dễ lựa chọn. Với nhãn dán tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn giá cả, trọng lượng…

Tem nhãn cho thực phẩm tươi sống

Quản lý hàng tồn kho

Với công nghệ mã số mã vạch, việc dán nhãn tạo thuận lợi cho quản lý hàng tồn kho cũng như tính tiền tại quầy thu ngân. Đảm bảo yếu tố đầu vào và đầu ra. Kiểm soát được chất lượng sản phẩm qua hạn sử dụng, lô sản phẩm nào cần xuất trước, lô nào xuất sau…

Tiết kiệm thực phẩm

Khi thực hiện đúng nguyên tắc dán nhãn, đóng gói, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra với nhãn dán, bạn có thể theo dõi một cách nhanh chóng và dễ dàng ngày hết hạn, cũng như xuất sản phẩm trước, sau hợp lý, tránh lãng phí thực phẩm và tiền bạc.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành mã vạch chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cũng như các dịch vụ hỗ trợ.


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969