Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Cách lựa chọn máy đọc, máy quét mã vạch

Cách lựa chọn máy đọc, máy quét mã vạch

29/08/2022

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu, mẫu mã máy quét mã vạch với nhiều mức giá khác nhau gây khó khăn cho sự lựa chọn của Quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số mã vạch, UNITYLABEL xin đưa ra một số tư vấn cho khách hàng.
Cách lựa chọn máy đọc, máy quét mã vạch

Về loại máy quét mã vạch

Thông thường, có nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau như: máy quét mã vạch cầm tay, máy quét mã vạch để bàn, máy quét mã vạch không dây, máy quét mã vạch đa tia, đơn tia, máy quét mã vạch 1 chiều/2 chiều. Tùy nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể lựa chọn loại máy quét phù hợp nhất. Máy quét mã vạch thông thường được sử dụng là máy quét mã vạch cầm tay đơn tia.

Về thương hiệu sản phẩm

Nhiều khách hàng lựa chọn đầu đọc mã vạch không thương hiệu để giảm chi phí khi đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, đừng sai lầm khi lựa chọn sản phẩm không tên tuổi, chi phí thay thế và sửa chữa sẽ cao hơn rất nhiều sau thời gian sử dụng. Bạn nên lựa chọn máy quét của các thương hiệu nổi tiếng như Honeywell, Symbol Motorola, Datalogic…

Về giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm thường đi kèm với chức năng cao hơn của sản phẩm và độ bền. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để đầu tư máy quét, tránh mua các sản phẩm quá đắt so với nhu cầu cần sử dụng, gây lãng phí.
Chi phí một máy quét mã vạch chất lượng đảm bảo.
Cách lựa chọn máy đọc, máy quét mã vạch


Tại Sao Bạn Phải Chọn Mua Sản Phẩm Của Unitylabel?

✓ Thiết bị về công nghệ mã vạch có giá tốt nhất trên thị trường.
✓ Giao hàng nhanh chóng tại TPHCM.
✓ Đảm bảo an toàn và tuổi thọ của sản phẩm.
✓ Dịnh vụ tư vấn nhiệt tình trước và sau bán hàng, sẵn sàng HỖ TRỢ khách hàng 24/7.
✓ Sẵn sàng tiếp nhận đơn đặt hàng 24/7
.

Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…Bạn nhanh tay gọi đến hotline của chúng tôi để được đặt hàng và có những máy in , đầu in , máy quét tốt nhất.
Cách lựa chọn máy đọc, máy quét mã vạch

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.com, sales@unitylabel.com
Website: www.unitylabel.vn