Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh

Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh

24/08/2022

 



Doanh nghiệp bạn thường căn cứ vào những yếu tố nào để chọn nơi bán máy in mã vạch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm đáp án, UNITYLABEL sẽ giải quyết mọi vấn đề về sự uy tín cũng như chất lượng, bạn chỉ việc đến chọn và mua máy in mã vạch phù hợp với hoạt động kinh doanh.
Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh
Máy in mã vạch Avery

Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh
Máy in mã vạch Datamax


Điểm nổi bật của máy in mã vạch 

Hệ thống cảm biến (Sensor) giúp máy in hiểu rõ và chính xác các quy cách con tem, hỗ trợ in thông tin gọn vào trong từng con tem. Đồng thời, máy có thêm những chức năng nổi bật như cắt nhãn tự động, xé nhãn tự động hoặc bóc nhãn tự động.

Máy in mã vạch có những chức năng cơ bản nào?

1.In thông tin trên bề mặt tem nhãn.
2.Cắt nhãn tự động (auto-cutter):
  • Đây là tùy chọn thêm vào khi in tem, hỗ trợ cắt rời tem liên tục (continuous media). Thường ứng dụng trong may mặt, kho vận,….Với chức năng này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm nhân lực cắt rời từng con tem.
3.Xé nhãn tự động (tear-off):
  • Khi in được một con tem, máy in sẽ ở chế độ chờ người dùng xé tem mới in con tem tiếp theo. Chức năng này giúp hạn chế sai sót hoặc nhầm tem nhãn với sản phẩm cần dán. Bắt buộc cần một người đứng giám sát máy in và thực hiện việc xé nhãn.
4.Bóc nhãn tự động (Peel-off):
  • Khi con tem in xong sẽ được bóc khỏi đế và dán trực tiếp vào sản phẩm. Chức năng này thuận tiện với nhu cầu in hàng loạt và ứng dụng trên băng chuyền, không cần người giám sát. Điểm yếu của chức năng này là khi xảy ra một sự cố sẽ dẫn đến sai sót hàng loạt, khó kiểm soát độ sai sót.
Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh
Máy in mã vạch Bixolon

Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh
Máy in mã vạch Zebra

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI?


Đội ngũ nhân viên tư vấn về các thông số kĩ thuật trên máy:
  • - Cách phân loại (và lựa chọn) máy in mã vạch
  • - Việc phân loại máy in chủ yếu dựa vào tốc độ in, kết cấu khung sườn và độ phân giải. Để lựa chọn máy in phù hợp với ứng dụng của doanh nghiệp, doanh nghiệp phải hiểu rõ sản lượng tem in, chất lượng và chất liệu tem in.
UNITYLABEL đã có hơn 15 năm kinh nghiệm (bán lẻ, bán sỉ, tư vấn giải pháp mã vạch) trên thị trường
  • Chọn mua máy in mã vạch tại UNITYLABEL, doanh nghiệp bạn đang chọn sản phẩm từ nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại chúng tôi cung cấp các loại máy in mã vạch tại tất cả các quận/huyện của TP.HCM.
Đội ngũ kĩ thuật có kiến thức, trình độ chuyên môn cao: 
  • UNITYLABEL còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật am hiểu chuyên sâu nhằm giải đáp mọi thắc mắc của các doanh nghiệp.
Cung cấp đa dạng các sản phẩm: 
  • Khách hàng đến với UNITYLABEL luôn cảm thấy tin tưởng và yên tâm về độ phong phú về kiểu dáng mẫu mã hay công suất sử dụng, cơ chế vận hành dễ dàng, đường vạch rõ nét, đều, tốc độ in nhanh chóng, quan trọng hơn là có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn phục vụ đầy đủ mọi tính năng khiến các cửa hàng, doanh nghiệp đơn giản hơn cho việc lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, di chuyển.
Giá cả hợp lý: 
  • Chất lượng đảm bảo kèm theo giá bán hợp lý và nhiều khuyến mãi đi cùng với khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi mua nhiều máy in mã vạch.
- Bảo hành đảm bảo:
  • Bên cạnh đó chế độ bảo hành, khi mua hàng ở được miễn phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành chính hãng, đổi trả hàng hóa dễ dàng.
UNITYLABEL tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy in mã vạch hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có trình độ cùng hệ thống công nghệ, dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm, hàng hóa chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất.
Với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín cao nhất. Niềm vui của các bạn cũng là niềm vui niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cung cấp máy in mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.vn