Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

31/08/2022
Sử dụng công nghệ mã vạch trong sản xuất, kinh doanh là một xu hướng tất yếu trong ngành sản xuất hàng hóa. Nhất là đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện đang trên con đường hội nhập quốc tế. Do vậy, mã vạch đặc biệt cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu.
Để tạo thuận lợi và nâng cao năng xuất, hiệu quả trong công nghiệp sản xuất, quản lý kho, người ta thường in trên hàng hóa một loại mã hiệu đặc biệt gọi là mã số mã vach của hàng hóa.
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

Mã số mã vạch của hàng hóa gồm 2 phần:

- Mã số của hàng hóa.
- Mã vạch là phần thể hiện mã số bằng vạch để cho đầu đọc mã vach đọc.
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

Lợi ích của việc áp dụng mã vach trong sản xuất hàng hóa

- Góp phần bảo vệ thương hiệu thông qua nhãn mã vạch.
- Kiểm soát tiến độ sản xuất một cách trực tuyến (ngay lập tức).
- Tăng năng suất: Nhanh chóng nhập, xuất kho tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng.
- Tiết kiệm: Tiết kiệm vốn đầu tư, sử dụng ít nhân lực và ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán bằng máy quét mã vạch.
- Chính xác: Nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loại hàng hóa mà khi bằng mắt thường, ta thấy chúng rất giống nhau, không cần phải nhớ chính xác từng sản phẩm hay gía cả của sản phẩm. tránh được nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hang tốt hơn, nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, năng suất hiệu quả công việc tăng.
- Thuận tiện trong việc thực hiện các dịch vụ sau bán hàng: chăm sóc khách hàng, giải quyết phàn nàn, bảo hành sản phẩm, quản lí khách hàng hay các chương trình khuyến mãi.
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

Đối với sản phẩm máy in mã vạch, bạn cần quan tâm đến:

- Nhà cung cấp uy tín
- Thương hiệu sản phẩm tốt: Datamax, Zebra, Bioxolon,...
- Chọn thông số kĩ thuật phù hợp với nhu cầu và ngành nghề sử dụng.
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất
Việc sử dụng mã vạch cho sản phẩm còn góp phần nâng cao hình ảnh sản phẩm trong nhận thức của khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nói đúng hơn, việc sử dụng các mã vạch làm tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh của bạn, đây là một giải pháp mà chúng ta luôn hướng tới.
Sử dụng mã vạch trong sản xuất, kinh doanh là một xu hướng tất yếu trong nền sản xuất công nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trên con đường vươn mình ra thị trường thế giới, đặc biệt mã vạch rất cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu.

Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…
Giải pháp in mã vạch cho công nghiệp sản xuất

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.com, sales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.vn