Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Làm sao để in tem nhãn nổi bật và ấn tượng?

Làm sao để in tem nhãn nổi bật và ấn tượng?

24/08/2022


Sự cần thiết của tem nhãn đối với sản phẩm

Làm sao để in tem nhãn nổi bật và ấn tượng?

Ngoài việc tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao, bạn cần lưu ý phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Một sản phẩm dù tốt đến mấy nhưng không có thương hiệu thì sẽ rất khó tiếp cận được khách hàng. Bạn phải để thương hiệu phát huy tối đa vai trò của mình, đó là khiến cho sản phẩm của bạn được người tiêu dùng ưu tiên biết đến. Do đó, ngay từ bây giờ hãy đặt nền móng xây dựng thương hiệu từ bắt đầu từ viêc sử dụng nhãn sản phẩm.

Làm sao để in tem nhãn nổi bật?

Làm sao để in tem nhãn nổi bật và ấn tượng?

Giữa vô vàn sự lựa chọn, việc khiến khách hàng nhìn thấy và lựa chọn sản phẩm của bạn là một điều không dễ dàng. Khách hàng sẽ có thiện cảm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm khi tem nhãn được thiết kế chỉn chu, bắt mắt. Muốn làm được như vậy, ban cần lưu ý một số vấn đề khi in ấn tem nhãn:

- Kích thước tem

Việc lựa chọn kích thước tùy thuộc vào sản phẩm của tem nhãn. Do đó kích thước để khách hàng lựa chọn cũng rất đa dạng lớn nhỏ, hình dạng khác nhau. Căn cứ vào mục đích sử dụng mà người dùng in tem nhãn bao bì phù hợp.

- Thiết kế

Tem nhãn phải đầy đủ thông tin cần thiết đối với sản phẩm, kích thước hài hòa, màu sắc thu hút, logo, hoa văn, nền và chữ thể hiện được nét đặc trưng của công ty.

- Màu sắc

Tem nhãn sản phẩm sau khi in phải đảm bảo được tính chân thực, màu sắc đúng với mẫu thiết kế.

- Chất liệu

Tùy thuộc vào sản phẩm của mình mà doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu cho phù hợp như: decal giấy (couche, kraft, fort,...), decal nhựa trắng sữa, decal trong,...

UNITYLABEL tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in nhãn mác sản phẩm hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có trình độ cùng hệ thống công nghệ, dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nhãn mác hàng hóa chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất.
Với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín cao nhất. Niềm vui của các bạn cũng là niềm vui niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Làm sao để in tem nhãn nổi bật và ấn tượng?

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.com, sales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.vn