Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Máy in mã vạch dành cho khu công nghiệp

Máy in mã vạch dành cho khu công nghiệp

29/08/2022

 Với đặc thù của sản xuất các khu công nghiệp đòi hỏi in mã vạch, tem nhãn tốc độ cao, hoạt động liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy, máy in mã vạch dành cho sản xuất và khu công nghiệp đòi hỏi độ bền cao, bạn nên sử dụng máy in chuyên dùng cho công nghiệp và có thương hiệu uy tín trên thị trường.

Để lựa chọn được máy in mã vạch phù hợp nhất cho nhu cầu của mình, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí về sản phẩm:

- Chiều rộng in tối đa:

Phụ thuộc vào kích thước tối đa của giấy in, máy in thông thường khổ giấy 110mm, trong khi máy in mã vạch công nghiệp khổ giấy 140 mm

Máy in mã vạch dành cho khu công nghiệp

- Tốc độ in:

Máy in mã vạch công nghiệp đòi hỏi phải có tốc độ cao, in với số lượng lớn trong thời gian dài để có thể đáp ứng được nhu cầu hoạt động liên tục của khu công nghiệp, sản xuất.

- Bộ nhớ:

Cần bộ nhớ từ 2MB - 4MB SDRAM, gồm bộ nhớ hệ thống, bộ nhớ dữ liệu, nếu in mã vạch với số lượng lớn, thiết kế đồ họa phức tạp, đặc thù cho từng sản phẩm cần bộ nhớ dung lượng lớn hơn những loại thông thường.

- Chất liệu in:

 Với sản xuất và khu công nghiệp cần lựa chọn máy in mã vạch cho phép in trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, giấy bạc, vải… Với các vật liệu in đặc biệt cần độ phân giải cao ≥ 300dpi, còn với chất liệu giấy thông thường thì có thể sử dụng máy in mã vạch với độ phân giải 203dpi.

Máy in mã vạch dành cho khu công nghiệp

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về mã vạch mà chưa thể tìm ra được một đơn vị nào uy tín và sản phẩm chất lượng thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset  vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng… 

Máy in mã vạch dành cho khu công nghiệp


Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969