Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch

Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch

30/08/2022
Máy in mã vạch dù đã xuất hiện rất lâu nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nguyên lý sử dụng hay tác vụ ra sao. Khi sử dụng máy in mã vạch, rất nhiều khi chúng ta có những thắc mắc trong quá trình sử dụng.
Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch
Dưới đây là một số câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên được thấy các khách hàng đã mua sản phẩm ở nơi khác và bị lỗi:
Câu 1 : Sau khi tôi vừa cập nhật phần mềm thì máy báo lỗi, chúng tôi sẽ mất dữ liệu?
Trả lời: Điều đó sẽ ít có khả năng xảy ra. Thông thường máy in sẽ giữ lại phiên bản firmware trước đó nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình nâng cấp.
Câu 2: Làm thế nào tôi có thể kiểm tra cổng máy in? Tôi vừa mua một cáp chuẩn?
Trả lời: Tất cả máy in mã vạch cuả Datamax-O’Neil đều có pin gắn sẵn trên các cổng nối tiếp. Bạn không thể sử dụng cáp nối chuẩn. Bạn phải mua một cáp nối tiếp Datamax-O’Neil hoặc thực hiện một theo sơ đồ pin-out. Hãy đến đại lý chính hãng của Datamaw O’Neil để mua được hàng đúng giá và chuẩn chất lượng nhất.
Câu 3: Tôi mới chuyển sang một loại giấy mới nhưng máy không in?
Trả lời: Nếu máy in của bạn được thiết lập chế độ Direct Thermal, hãy đặt giấy trên một mặt phẳng. Sử dụng một đồng tiền hoặc móng tay của bạn và đánh dấu vào giấy bằng 1 lực vừa phải. Nếu vết xước là màu xám nhạt thì giấy bạn cần phải là giấy truyền nhiệt cần phải có mực. Nếu vết trầy xước lá đen tối thì đây là giấy in nhiệt trực tiếp. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để có loại giấy phù hợp nhất chomáy in mã vạch của bạn.
Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch

Câu 4: Tuổi thọ của đầu in tối đa bao nhiêu?
Trả lời: Tuổi thọ của máy in mã vạch sẽ phụ thuộc vào việc sử dụng máy in. Datamax-O’Neil bảo hành tất cả các đầu in của Datamax-O’Neil trong một năm hoặc in một triệu inch cho bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất. Các yếu tố như độ ẩm, bụi, nhiệt, độ ẩm, và việc sử dụng không phù hợp (làm sạch và lạm dụng chính xác) sẽ rút ngắn tuổi thọ của máy in. Datamax-O’Neil khuyên nên thường xuyên làm sạch đầu in và hãy đảm bảo sử dụng đúng cách và xử lý để kéo dài tuổi thọ của máy in.
Câu 5 Tôi muốn cài đặt máy in về chương trình ban đầu?
Trả lời: Để thiết lập máy in về mặc định ban đầu, giữ các nút Pause, Feed, và Cancel cùng một lúc trong khi bật máy in lên. Giữ các nút này xuống cho đến khi thông báo “System Reset” xuất hiện trên màn hình, sau đó nhả các nút. Thao tác này sẽ đặt máy in barcode về cài đặt ban đầu.
Câu 6: Tôi muốn làm sạch máy in?
Trả lời: Khi sử dụng giấy in nhiệt trực tiếp, bạn nên lau chùi đầu in sau mỗi cuộn nhãn. Khi sử dụng nhiệt truyền với băng, sau đó lau sạch đầu in khi bạn cài đặt một cuộn băng mới. Nếu náy in mã barcode ở môi trường hay bụi, chúng tôi khuyên bạn nên lau chùi đầu in hàng ngày.
Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch
Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…
Những câu hỏi và trả lời khi sử dụng máy in mã vạch
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.com, sales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.vn