Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

25/08/2022


Mực in mã vạch ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bản in. Tùy vào loại máy in mã vạch đang dùng và nhu cầu in ấn, người tiêu dùng có thể chọn loại mực in phù hợp, cho ra  chất lượng in tốt nhất với giá cả tiết kiệm. 
Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

Tác hại của việc dùng mực kém chất lượng:

Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

Các bạn cũng biết đấy việc sử dụng các loại hàng hóa kém chất lượng luôn mang đến những hậu quả khôn lường cho người sử dụng. Đối với các loại mực in mã vạch kém chất lượng cũng vậy:
  • Thường thì những loại mực in hàng nhái do nguyên liệu không tốt sẽ rất khó nóng chảy chính vì vậy nhiệt độ đầu máy in cần phải tăng cao khiến cho máy in nhanh hư hỏng. 
  • - Lượng mực dư thừa không sử dụng được lại và các tác hại ngầm khác như chi phí trang in cao vì phải in lại nhiều lần, chi phí sửa máy… Làm cho bạn tốn nhiều tiền hơn thay vì chỉ cần mua hộp mực in chính hãng.
  • - Đầu tiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến máy in mã vạch của bạn, đối với những loại mực in chất lượng sẽ giúp bảo vệ đầu máy in, tăng tuổi thọ thì việc dùng ribbon mực in kém chất lượng sẽ ngược lại.
  • Ngoài ra mực bơm không chính hãng còn gây tổn hại đến môi trường, gây ô nhiễm khu vực quanh máy in.  

Tại sao nên chọn mực chính hãng?

Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

- Chất lượng mực:

Về điểm này có lẽ ai cũng biết, mực chính hãng thì lúc nào chất lượng cũng hơn. Vì các hộp mực, nhất là mực in phun mã vạch , các loại mực tốt đi rất “trơn” qua đầu phun, còn loại mực kém thì bị lẫn nhiều tạp chất, không thể thoát hết khỏi đầu phun và các cặn bẩn lâu ngày sẽ tích tụ trong đầu phun, dưới tác động của áp lực mực lên đầu phun sẽ làm “tét” đầu phun.

- Nâng cao tuổi thọ máy in mã vạch: 

Nếu dùng mực chính hãng đi theo máy thì không có gì để bàn, chỉ việc gắn nó vào. Còn hộp mực bơm bạn phải bỏ ra công sức mở ra đổ vào bình mực, chưa kể sau khi đổ mực xong gắn vào, do mực không tốt có thể bị tràn bên trong và làm hỏng máy in.

- Chất lượng, chi phí, số lượng bản in:

Theo nhận xét nhiều người thì khi dùng mực bơm, trang in ra thường hay bị mờ, chữ không nét, có những vết đen, hình ảnh xấu. Còn khi xài mực in chính hãng thì lại ít khi xảy ra các trường hợp đó nên chi phí trang in được giảm đáng kể.

Trên thực tế, chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng chính hãng trừ những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn mới nhận ra. Do đó, phương án tốt nhất là lựa chọn một đơn vị kinh doanh có uy tín. Đến với 
UNITYLABEL chúng tôi làm việc với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín cao nhất.
Tác hại của việc sử dụng mực in mã vạch kém chất lượng

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: www.unitylabel.vn