Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

30/08/2022

 Siêu thị, là một cửa hàng lớn bán tắt cả các loại hàng hóa,  khá gần gũi với người dân hiện nay bởi tính tiện lợi của nó. Dễ dàng có sự khác biệt của siêu thị so với các cửa hàng khác là các hàng hóa, sản phẩm được đặt trên kệ. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm niêm yết giá cả rõ ràng, kèm theo các giảm giá khác.

Kinh doanh thành công siêu thị, cửa hàng tiện lợi thì chúng ta cần phải có các bước cần thiết để không bị thua lỗ, mà phải được phát triển lâu dài. 

Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

1. Vốn:

Hàng hóa siêu thị cần phải phong phú và đa dạng chính vì vậy, yêu cầu về vốn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Bạn phải chắc chắn rằng mình có đủ các nguồn lực về vốn để bắt đầu điều hành hoạt động siêu thị. Bạn có thể tận dụng vốn có sẵn, hoặc cũng có thể vay vốn ngân hàng, tổ chức tín dụng.

Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

2. Địa điểm:

Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào đó chính là địa điểm. Kinh doanh siêu thị đòi hỏi một không gian đủ lớn. Chọn được địa điểm tốt, nơi có nhiều khách hàng có thể tiếp cận một cách nhanh chóng, thường xuyên là điều không dễ dàng gì trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn một vị trí có mặt tiền, có chỗ đỗ xe, gần ngân hàng, ATM hay khu chung cư hoặc nơi có dân cư đông đúc.

3. Đăng ký kinh doanh:

Sau khi có được địa điểm thích hợp, bước tiếp theo bạn cần thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký an toàn thực phẩm. Đó là những điều kiện cần để bạn có thể mở siêu thị kinh doanh.

4. Thuê nhân viên:

Trong hầu hết các trường hợp, một siêu thị cần số lượng lớn lao động, bạn cần phải thuê nhân viên trong việc hỗ trợ kinh doanh, bán hàng. Bạn cần nhân viên có kinh nghiệm, có niềm đam mê và nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, để thuê nhân viên làm việc lâu dài là việc khó khăn, đòi hỏi người quản lý phải hết sức khéo léo và thông minh.

Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

5. Hàng hóa/sản phẩm:

Với nhiều mặt hàng, sản phẩm từ các các nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau. Cần tập hợp các nhu cầu và mong muốn của tất cả các khách hàng để đưa ra quyết định sáng suốt trong nhập hàng. Bạn có thể nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất loại bỏ các trung gian càng nhiều càng tốt, để có được mức giá đầu vào tốt nhất, tạo điều kiện cho bạn có thể bán cho khách với giá rẻ hơn lôi kéo nhiều hơn sự quan tâm của khách hàng.

6. Thiết bị bán hàng mã số, mã vạch quầy kệ siêu thị:

Thiết bị mã số mã vạch và quầy kệ siêu thị là những đặc trưng không thể thiếu được ở các siêu thị. Ngoài ra bạn cần đầu tư thêm các thiết bị an ninh như tem từ an ninh, cổng từ an ninh, camera an ninh… Bạn cần tìm đến nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Hiện nay, Tân Phát là nhà cung cấp thiết bị bán hàng siêu thị hàng đầu, sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đầy đủ và chất lượng nhất. Bạn nên liên hệ trực tiếp tới nhà cung cấp để được tư vấn cụ thể những sản phẩm cần thiết nhất, cân nhắc những thiết bị chưa thật cần thiết để có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

7. Quảng bá và tiếp thị:

Mở một cửa hàng tiện lợi cần gì ?

Có rất nhiều phương thức quảng cáo và tiếp thị hiện nay có thể giúp bạn trong việc này. Bạn có thể áp dụng các phương thức như phát tờ rơi, quảng cáo… Đi kèm các chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ giúp siêu thị của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chúc bạn có nhiều thành công trong con đường kinh doanh sắp tới. Các ý tưởng táo bạo của bạn sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận tối ưu và luôn luôn phát triển trong kinh doanh. Chúng tôi 


Chúc bạn có nhiều thành công trong con đường kinh doanh sắp tới. Các ý tưởng táo bạo của bạn sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận tối ưu và luôn luôn phát triển trong kinh doanh. Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset  vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng… 

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969 Email: vy.gm@unitylabel.com, sales@unitylabel.com Website: www.unitylabel.com

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.com