Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
THẺ TREO (THẺ BÀI) LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG THẺ TREO?

THẺ TREO (THẺ BÀI) LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG THẺ TREO?

19/08/2022


Thời trang trong chu trình phát triển kinh tế luôn là ngành mũi nhọn, thu hút nhiều sự quan tâm đầu tư của các doanh nghiệp. Đặc biệt đối với doanh nghiệp phát kinh doanh hay sản xuất thời trang may mặc, việc thiết kế in ấn nhãn mác, thẻ treo, thẻ bài… là một khâu rất quan trọng.

Hình ảnh mình họa thẻ treo

Thẻ treo (thẻ bài) là gì?

Thẻ treo (thẻ bài) hay mác treo là những chiếc nhãn mác đính kèm theo quần áo, thường được làm bằng giấy cứng có kích thước nhỏ gọn thường chứa những thông tin cơ bản về sản phẩm. Được đính kèm hoặc gắn tại một số vị trí như: Sau cổ áo, sườn áo, sườn quần, cạp quần...

Vai trò của thẻ treo trong ngành ngành thời trang may mặc. Tại sao phải in thẻ treo ở những địa chỉ tin cây?


Hình ảnh minh họa thẻ treo


Ngày nay, việc sử dụng thẻ treo trong các chiến lược tiếp thị cũng đang ngày càng phổ biến hơn. Bằng cách này hay cách khác, thẻ treo có thể giúp quảng bá thương hiệu, từ việc nhận diện cho đến làm tăng lượt truy cập website.Tuy vậy, vẫn có nhiều thương hiệu chưa nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của thẻ treo. Vậy thẻ treo có ý nghĩa như thế nào trong ngành thời trang? 

  • ➢Giúp cung cấp thông tin sản phẩm: Công dụng chính của nhãn mác quần áo là cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm như: chất liệu vải, size, nơi sản xuất, thương hiệu, giá...
  • ➢Giúp dễ biệt sản phẩm: Nhãn mác quần áo giúp người mua dễ dàng phân biệt mẫu mã sản phẩm, kích cỡ size, giá cả,... Từ đó giúp dễ chọn lựa, sắp xếp hay lưu trữ.
  • ➢Giúp phân biệt hàng giả hàng thật: Biết được nguồn gốc xuất sứ của hàng hóa, phân biệt được hàng chất lượng có tem rõ ràng và hàng kém chất lượng không tem nhãn mác.
  • ➢Tạo niềm tin với khách hàng: Nhãn mác là yếu tố rất quan trọng để khẳng định thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng, độ uy tín của thương hiệu.
  • ➢Giúp định vị thương hiệu trên thị trường: Nhãn mác quần áo là công cụ không thể thiếu trong hoạt động quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, xây dựng thương hiệu độc quyền, thu hút sự chú ý, tăng khả năng hiện diện thương hiệu.
Unitylabel.vn  đang là địa chỉ tin cậy mà nhiều công ty gửi gắm niềm tin để hỗ trợ in ấn các sản phẩm nhãn mác, thẻ bài, thẻ treo… Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiệt huyết; đội ngũ chuyên viên thiết kế tận tình, sáng tạo; máy móc, thiết bị tân tiến, công suất cao đã và đang mang đến cho khách hàng, đối tác của mình những sản phẩm in chất lượng, sắc nét, khó đạo nhái… Chính vì vậy, các khách hàng, đối tác in ấn sản phẩm tại unitylabel.vn luôn an tâm về chất lượng và thời hạn bàn giao.

https://www.unitylabel.vn/

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969