Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh

20/09/2022
Cùng với nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, Unitylabel đã và đang đầu tư hoàn thiện hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị hiện đại.
Tại Unitylabel, dịch vụ in tem nhãn theo yêu cầu mang các thế mạnh: thiết kế mang tính thẩm mỹ, nhận diện thương hiệu cao, chất lượng sắc nét.
Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng dịch vụ in ấn tem nhãn, bạn không biết gì về chất liệu, kiểu dáng, thông tin in trên bao bì, thật tuyện vời Unitylabel sẽ là người đồng hành cũng bạn để giải quyết những vấn đề khó trên.
Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ cho bạn những thông tin cơ bản để lựa chọn được kiểu dáng tem nhãn phù hợp nhất.
Ngược lại nếu bạn đã nhiều lần in ấn tem nhãn mà không hài lòng với chất lượng sản phẩm và muốn tìm một đối tác đáng tin cậy đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tem nhãn là gì?

Tem nhãn là một mãnh nhỏ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, gắn trên mỗi sản phẩm để đưa ra thông tin về sản phẩm đó.
Hiện nay, tem nhãn được sử dụng như một cách đưa thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng, còn được sử dụng như một phương thức truyền bá, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Kích thước sản phẩm trên bao bì sản phẩm có kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Nội dung được bố trí gọn gàng, không gây rối mắt người đọc.'

Lợi ích khi in tem nhãn giá rẻ

– Giảm chi phí sản xuất: Với những bao bì sản phẩm được in trực tiếp thông tin lên sẽ có chi phí rất cao, vì vậy chọn in tem dán để thay thế là cách làm giúp giảm chi phí đáng kể, hơn nữa thì độ bám dính của các loại tem nhãn hiện nay cũng rất bền nên bạn không phải lo lắng tem bị bong tróc ra khỏi bao bì.
– Giúp sản phẩm nổi bật hơn: Với thiết kế sáng tạo cùng đường nét in ấn sắc nét, màu sắc nổi bật sẽ giúp sản phẩm của bạn khác biệt so với đối thủ, từ đó tăng khả năng cạnh tranh và bán được hàng.
– Gia tăng doanh số: In ấn tem nhãn decal giá rẻ giúp thu hút sự chú ý từ phía khách hàng, từ đó giúp sản phẩm được lựa chọn.
– Tăng tính thương hiệu: Thiết kế và màu sắc của tem nhãn dán thường giống với màu thương hiệu, từ đó tạo sự thống nhất giữa các sản phẩm và hình ảnh công ty, khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm là do doanh nghiệp nào bán ra.
– Truyền thông hiệu quả: Tem nhãn mác được in ấn với mức giá khá rẻ nhưng nếu thiết kế đẹp, đó sẽ là công cụ để bạn có thể truyền thông hiệu quả.

Những nội dung cần khi in tem nhãn

Tùy vào kích thước của mẫu tem, thông tin trên tem có thể điều chỉnh linh hoạt. Một số nội dung cần thiết trên tem nhãn:
– Tên của loại hàng hóa
– Logo thương hiệu
– Địa chỉ sản xuất
– Ngày tháng sản xuất hàng hóa
Thành phần sản phẩm
Trước khi in ấn, khách hàng nên trao đổi với công ty in ấn về cách bố trí thông tin trên tem sản phẩm

Các loại chất liệu sử dụng phổ biến:

Decal giấy

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh
Đây là loại giấy khá phổ biến với lớp đế trắng đặc trưng, có giá thành rẻ, rất phù hợp để in ấn sản phẩm số lượng lớn
Xét về độ bền thì decal giấy không bền cho lắm nên có giá thành rẻ. Thường được sử dụng cho những loại hàng hóa thông dụng trong đời sống.
Thông thường decal thiếc gồm có 4 lớp nhưng khi in thành phẩm để sử dụng cho các nhãn mác thì có 5 lớp: lớp đề giấy, lớp keo, lớp màng pet, lớp nhũ thiếc màu bạc – hay còn được gọi là tem bạc hoặc màu vàng được gọi là decal gương.
Sau khi hoàn tất quá trình in ấn, trước khi gia công sản phẩm sẽ được phủ một lớp màng PP mờ hoặc bóng nhằm bảo vệ lớp mực in và chống tác động từ môi trường xung quanh như cọ xót, nước, độ ẩm,…
Ưu điểm của decal thiếc là sáng bóng như gương, ngoài ra cũng có cả decal mờ. Nói chung cả hai loại decal này đều phù hợp để in tem dán trên thiết bị điện tử.
Tuy nhiên nhược điểm của tem decal thiếc lại là thông tin in trên tem nhanh bị mờ sau một thời gian sử dụng. Hơn nữa, chúng còn rất dễ bị bong nếu như người dùng tiếp xúc thường xuyên.

Decal 7 màu

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh

Chất liệu decal có bề mặt phản quang, thay đổi màu sắc tùy theo góc độ sáng chiếu vào. Chỉ cần nghiêng tem đi một chút, màu sắc tem in cũng có thể thay đổi. Loại tem decal này thường được sử dụng để làm tem in bảo hành cho các loại thiết bị gia dụng, đồ điện tử. Ngoài ra kem chống trả của một số cơ quan cũng sử dụng loại decal 7 màu này.

Decal vỡ

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh
Decal vỡ không cao cấp bằng loại decal 7 màu và decal thiếc nhưng lại phù hợp để in tem dịch vụ sửa chữa, đổi trả hàng. Đúng như tên gọi, loại tem này rất dễ bị vỡ, bong tróc khi bị tác động mạch.

Decal trong

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh

Loại decal này không thể có đổ rác mà hoàn toàn trong suốt, chỉ chứa thông tin khách yêu cầu in lên. Loại tem in trong suốt rất phù hợp với loại sản phẩm cần để lộ màu sắc để khách dễ quan sát.

Decal PVC

In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh


Bao gồm loại decal trong và decal mờ. Chính bởi in từ chất liệu PVC nên loại tem này rất bền, khó bị phai mờ, bong tróc. Đặc biệt tem có khả năng chống nước tốt tên còn được sử dụng để in tem sử dụng cho các sản phẩm như mũ bảo hiểm, chậu trồng cây cảnh,..

UNITYLABEL tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in nhãn mác sản phẩm hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có trình độ cùng hệ thống công nghệ, dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nhãn mác hàng hóa chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất.
Với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín cao nhất. Niềm vui của các bạn cũng là niềm vui niềm hạnh phúc của chúng tôi.
In ấn tem nhãn thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Websitewww.unitylabel.vn