Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
In gia công tem nhãn rượu cao cấp

In gia công tem nhãn rượu cao cấp

05/09/2022

Vì sao cần in nhãn rượu?

Bạn biết đấy phải nói rằng lịch sử của rươu ngoại hay nội đều có thâm niên từ rất lâu, từ cha ông đã lưu truyền đến tận bậy giờ, nhưng cũng như các loại sản phẩm khác rượu đều có những hương vị và các công dụng nhất định vì thế rượu cũng là một loại hàng hóa với nhiều thương hiệu cũng như các loại với chất lượng khác nhau được tiêu thụ trên thị trường. Chính vì thế, tính cạnh tranh khi kinh doanh hàng hóa này ngày càng cao, và nhãn mác như là một giải pháp để tăng hiệu quả nhận diện cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
Việc in ấn tem nhãn dán đối với doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng vì nó là phương tiện nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm.
Tem nhãn dán lên chai rượu với mục đích cung cấp thông tin sản phẩm, khẳng định chất lượng và thể hiện sự sang trọng, cao cấp của thương hiệu. Do đó, việc sử dụng tem nhãn đối với các mặt hàng trên thị trường nói chung và tem nhãn đối với mặt hàng rượu nói riêng là cực kì quan trọng.
In gia công tem nhãn rượu cao cấp

Gợi ý những chất liệu phù hợp làm tem nhãn rượu:

In gia công tem nhãn rượu cao cấp


Decal Giấy

Chất liệu decal giấy luôn là một trong những lựa chọn thích hợp cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với sản phẩm rượu thì đây chính là một chất liệu thích hợp để thể hiện tính chất sản phẩm cũng như mang lại hiệu ứng tốt hơn.
Decal giấy có khả năng in ấn tốt, thể hiện thông tin, hình ảnh với màu sắc rõ nét nên tạo được tính thẩm mỹ và có khả năng thu hút người nhìn nhiều hơn.

Decal Nhựa

Khi được sử dụng trong những môi trường đặc biệt và đảm bảo hiệu quả giới thiệu, quảng bá lâu dài theo thời gian thì chất liệu decal sẽ đáp ứng được tiêu chí này. Nhựa với đặc tính dẻo dai, độ bền lớn và khả năng in ấn tốt nên khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả in ấn tốt.
Chất liệu nhựa decal khá đa dạng nhưng hai loại được sử dụng để in ấn tem nhãn thường dùng nhựa trong và nhựa sữa. Hai chất liệu này có khả năng thể hiện thông tin tốt và tạo được nhiều hiệu ứng khác nhau khi sử dụng nên sẽ giúp cho sản phẩm rượu được quảng bá một cách tốt nhất.

Các thông tin cần phải có trên tem nhãn rượu:

  • - Tên thương hiệu rượu
  • - Tên dòng rượu cụ thể
  • - Tên và địa chi của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa
  • - Định lượng
  • - Hàm lượng Etanol
  • - Hướng dẫn bảo quản, sử dụng
  • - Hạn sử dụng
  • - Thể tích thực
  • - Thành phần
Đến với UNITYLABEL khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất với những mẫu tem nhãn đẹp, đảm bảo độ bền và có khả năng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệp, đây chắc chắn là một địa chỉ in tem nhãn đáng tin cậy cho các khách hàng.
In gia công tem nhãn rượu cao cấp
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: www.unitylabel.vn