Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá

Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá

06/09/2022
Ngày nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể nhìn thấy mã vạch barcode xuất hiện ở tất cả các giai đoạn của hoạt động từ khâu nhập nguyên vật liệu, theo dõi công việc trong quá trình, quản lý hàng tồn kho, phân bổ lô hàng, cung cấp nhận dạng đối với dịch vụ và quản lý bảo hành.... Mã vạch cung cấp thông tin chính xác, khả năng hiển thị thời gian thực giảm sai sót và lao động làm việc có năng suất cao.
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá
Trên thị trường, hàng giả không chừa một lĩnh vực nào: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, đồ gia dụng, rượu, bia…và nguy hiểm nhất hiện nay là các sản phẩm giả tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, gây nguy cơ tử vong cao. Các doanh nghiệp hiện nay đã phối hợp nhiều ban, ngành để cùng giải quyết vấn nạn này, tuy nhiên những cách có thể phát hiện hàng giả hiện nay vẫn chưa hữu hiệu, dễ đánh lừa người tiêu dùng thiếu hiểu biết và mù mờ về thông tin sản phẩm.
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá
Thực tế, loại tem nhãn này không mang tính pháp lý, không có tính bảo mật và không có cơ quan nào đứng ra bảo hộ, tem lại in hàng loạt, giá thành rẻ và khi có nhu cầu có thể in ở bất kỳ nhà in thông thường nào. Theo thống kê hiện nay, có đến 90% sản phẩm trên thị trường được nhận diện thông qua hình thức này. Doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ khó mà phân biệt được đâu là tem nhãn và đâu là tem chống hàng giả thật sự.
Một trong những giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp hạn chế sự gia tăng của hàng giả, hàng nhái trên thị trường là áp dụng mã số mã vạch vào quản lý hàng hóa. Theo nhịp phát triển của công nghệ số ngày một phát triển mạnh, giải pháp này tạo thuận lợi và nâng cao năng suất, hiệu quả trong bán hàng và quản lý hàng hóa với một loại mã hiệu đặc biệt.
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá​
+ Góp phần bảo vệ thương hiệu thông qua nhãn mã vạch.
+ Kiểm soát tiến độ sản xuất một cách trực tuyến (ngay lập tức).
+ Tăng năng suất: nhanh chóng nhập, xuất kho tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng.
+ Tiết kiệm : sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán bằng máy quét mã vạch.
+ Chính xác : nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loại hàng hóa, mặt hàng mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn mà không cần phải nhớ nhiều loại mặt hàng hay giá cả tránh sự nhầm lẫn và mất thời gian.
+ Thuận tiện trong việc thực hiện các dịch vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng, giải quyết phàn nàn, bảo hành sản phẩm.
+ Việc sử dụng mã vạch cho sản phẩm còn góp phần nâng cao hình ảnh sản phẩm trong nhận thức của khách hàng v.v.
Sử dụng mã vạch trong sản xuất kinh doanh là một xu hướng tất yếu trong nền sản xuất công nghiệp, nhất là đối với các Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang trên con đường hội nhập quốc tế.
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá
Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…
Lợi ích không ngờ khi áp dụng mã vạch để quản lý hàng hoá
Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Websitewww.unitylabel.vn