Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

06/09/2022

 Máy quét mã vạch đã được phổ biến với chúng ta trong nhiều thập kỷ. Nó đáp ứng nhu cầu nắm bắt và sử dụng dữ liệu hàng tồn kho chính xác, kịp thời với các ứng dụng từ quầy thanh toán đến các hệ thống quản lý hàng tồn kho phức tạp của các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp lớn.

Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

BỐN LÝ DO CHO MỘT HỆ THỐNG MÃ VẠCH

  • Giảm lỗi  –  Lỗi chuyển mã và nhận dạng bị trục xuất. Nhập bằng tay qua bàn phím, ví dụ, tạo ra 10 lỗi cho mỗi một nghìn phím bấm. Việc quét mã vạch quang học chỉ nhận được một lỗi cho mỗi 10.000 lần quét.
  • Cải thiện năng suất  – Hệ thống mã vạch làm giảm nhân lực trên cao và giảm thời gian đào tạo. Chúng cho phép thực hiện ngay các thay đổi về giá được nhập vào cơ sở dữ liệu của công ty.
  • Quản lý tài sản  – Mã vạch là trọng tâm của bất kỳ hệ thống quản lý tài sản và chống trộm nào mạnh mẽ. Được thực hiện và quản lý đúng cách, chúng là cơ sở để cải tiến an ninh và theo dõi tài sản trong một phạm vi rộng các ngành.
  • Kinh doanh thông minh  – Dữ liệu mã vạch khiêm tốn, đưa vào lĩnh vực hỗ trợ ra quyết định và các hệ thống lập kế hoạch, cung cấp cho quản lý với sự gia tăng nhận thức về sự sẵn có của sản phẩm và phong trào hàng tồn kho cần thiết cho các quyết định âm thanh và lập kế hoạch chiến lược.
  • Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

PHÂN TÍCH CHI PHÍ LỢI ÍCH CỦA MÃ VẠCH MÃ VẠCH


  • Hệ thống quét mã vạch nhanh chóng trả tiền cho chính họ và thậm chí ngăn ngừa sự cố đe dọa sự sống. Một trường hợp đáng kể:  nhà máy dược phẩm đã  triển khai một hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên mã vạch. Nó đã đầu tư $ 2,24 triệu trong năm năm. Một phân tích của Viện Y tế Quốc gia cho thấy bệnh viện đã tiết kiệm được khoảng 3,49 triệu đô la trong năm năm đó. Trong số tiền đó, khoản tiết kiệm chính được thực hiện thông qua việc tránh các loại thuốc không đúng cách. Nếu không có mã vạch, nghiên cứu xác định sẽ có 517 lỗi có thể gây tử vong hàng năm. Điểm phá vỡ ngay cả đối với việc thực hiện hệ thống mã vạch đã được thực hiện sau năm đầu tiên.


  • Mặc dù có một số loại đầu đọc mã vạch, tất cả đều thu thập và xử lý dữ liệu theo cùng một cách: Một nguồn ánh sáng cho phép đọc mã vạch, một ống kính chụp ảnh, một photoconductor dịch ảnh sang dữ liệu điện tử, bộ giải mã dịch dữ liệu sang chọn ngôn ngữ, và sau đó gửi nó đến cổng đầu ra của máy quét mã vạch. Đầu đọc mã vạch Laser là thiết bị đọc mã vạch phổ biến nhất được sử dụng.

  • Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

  • MÁY ĐỌC MÃ VẠCH LASER

  • Đầu đọc mã vạch laser hoạt động tốt với các ứng dụng 1D; chẳng hạn như mã UPC-A được sử dụng rộng rãi bởi ngành bán lẻ và các công ty thực phẩm. Nó thích nghi với khoảng cách lên đến ba feet và hoạt động tốt trong những khu vực có ánh sáng kém. Thiết bị đọc mã vạch laser hoàn thành việc quét theo ba cách khác nhau: bằng việc tạo ra các đường bao trùm vùng quét, chùm chuyển động laser di chuyển qua khu vực UPC một dòng một lần và đa hướng nhiều lần đọc mã vạch ở các góc độ khác nhau.


  • Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…

  • Lý do nên sử dụng máy quét mã vạch Laser

  • Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
    Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
    Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
    Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
    Website: 
    www.unitylabel.vn