Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

01/09/2022


Hiện nay với cơ chế đất nước đang phát triển theo hướng công nghệ 4.0 thì với ngành công nghiệp mã vạch cũng cùng đó mà phát triển. Công nghệ mã vạch đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Và ngày càng thể hiện tính năng, ứng dụng vượt trội, hỗ trợ đắc lực quản lý, giám sát, điều hành trong kinh doanh, sản xuất .
Lợi ích khi sử dụng mã số mã vạch trong chuỗi cửa hàng :
- Mã vạch được tích hợp vào sản phẩm bắt đầu từ khâu nhập hàng tới thanh toán cho người dùng.
- Quản lý giám sát công đoạn: nhập hàng, bán hàng, hàng tồn kho nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.
- Hỗ trợ quản lý dễ dàng, khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi nhất.

Mô hình ứng dụng:

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

Quản lý kho hàng : Sử dụng Máy kiểm kho + Máy in mã vạch

Máy kiểm kho dùng để nhập dữ liệu hàng hóa được chuyển vào kho mỗi khi nhập, xuất hàng hóa. Đảm bảo tổng hợp dữ liệu hàng tồn kho, có thể kiểm tra bất cứ thời điểm nào nếu có nhu cầu.

Hầu hết các sản phẩm tiêu dùng đều có sẵn mã vạch in trên sản phẩm và thùng hàng. Tuy nhiên nếu sản phẩm không có mã vạch, máy in mã vạch sẽ hỗ trợ cho việc tạo mã vạch cho các sản phẩm này. Mã vạch được gán các thông tin về tên, giá sản phẩm, hạn sử dụng (nếu có).

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

Quản lý cửa hàng:

Phía trong cửa hàng, vị trí các quầy hàng, nhân viên bán hàng có thể sử dụng thiết bị di động. Với thiết bị di động, nhân viên bán hàng có thể kiểm tra hàng tồn kho của sản phẩm, có còn sản phẩm phù hợp màu sắc, kích cỡ khách hàng cần hay không, hoặc cho khách hàng xem thông tin cụ thể về sản phẩm.

Hiện nay ở Việt Nam, sản phẩm này chưa được dùng phổ biến. Bạn có thể không cần sử dụng sản phẩm này trong quy trình chuỗi cửa hàng,  của mình. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có tiện ích cao, nếu có điều kiện, bạn có thể đầu tư, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sự tiện dụng của nó.

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi


 Quản lý quầy thu ngân:

Phần mềm bán hàng được cài đặt vào máy tính tại quầy thu ngân, đồng thời gắn các thiết bị máy quét mã vạch, máy in hóa đơn tại quầy.

Các sản phẩm cần thanh toán sẽ lần lượt được máy quét mã vạch đọc thông tin sản phẩm, giá cả sau khi quét được hiển thị trên màn hình và kết xuất ra máy in hóa đơn. Thông tin trên hóa đơn bao gồm tổng tiền, VAT (nếu có), tiền khách hàng thanh toán, tiền thừa trả lại khách…

Các thiết bị bán hàng hỗ trợ đắc lực cho nhân viên thu ngân, đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra một cách tiện lợi nhất giúp tiết kiệm thời gian, tạo sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

Nơi cung cấp các sản phẩm về mã vạch 

Trên thị trường đang có nhiều doanh nghiệp buôn và bán các loại sản phẩm về mã vạch nhưng chất lượng của sản phẩm thì các bạn không thể nào biết được vì hiện nay chất liệu từ Trung Quốc rất nhiều và được xem như là tràn lan trên thị trường mua bán.


Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng…

Mô hình ứng dụng mã số mã vạch trong cửa hàng tiện lợi

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Website: 
www.unitylabel.vn