Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Tem decal xi bạc (decal Nhôm)

Tem decal xi bạc (decal Nhôm)

07/09/2022


Tem decal xi bạc (decal Nhôm)

Decal xi bạc là gì?

Decal xi bạc là loại decal với chất liệu kim loại được tráng mỏng và có phủ thêm một lớp bạc mỏng lên mặt, tạo độ bóng sáng, nhưng vẫn đảm bảo bám mực in tốt. Loại giấy decal xi bạc này chịu được tính oxi hoá của môi trường, xé không rách được và không hề thể thấm nước.

Đắc điểm của Decal xi bạc

Decal xi bạc được coi là sản phẩm công nghệ cao trong thế giới decal, bởi nó có những tính năng nổi bật và ưu việt hơn hẳn các decal khác như:
➣ Tuổi thọ rất cao, bền với thời gian.
➣ Không thấm nước, xé không rách.
➣ Cho chất lượng bản in sắc nét, rõ ràng.
➣ Khả năng chống chịu môi trường khắc nhiệt thì khỏi nói, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt:nóng,lạnh, ngoài trời..được ưa chuộng sử dụng cho các ngành công nghệ cao, hàng hóa cao cấp như: cơ khí, điện lạnh, điện tử..

Ứng dụng

Tem decal xi bạc (decal Nhôm)


Decal xi bạc ứng dụng trong các ngành điện tử ( tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại,..), các sản phẩm về máy móc, cơ khí hoặc dùng cho gốm sứ, nội thất, hàng tiêu dùng,...
Để đảm bảo việc giữ mực in tốt trên chất liệu decal xi bạc, đối với mặt hàng in sẵn, dạng copy thì chúng có thể được cán thêm một lớp màng nilong mỏng lên bề mặt chữ để bảo vệ, phương pháp này rất hiệu quả trong quá trình sử dụng nhãn decal xi bạc.

UNITYLABEL tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in nhãn mác sản phẩm hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có trình độ cùng hệ thống công nghệ, dây chuyền hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nhãn mác hàng hóa chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất.
Với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín cao nhất. Niềm vui của các bạn cũng là niềm vui niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Tem decal xi bạc (decal Nhôm)

Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam
Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969
Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com
Websitewww.unitylabel.vn