Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Lý do cần phải in tem nhãn mác trên mỗi sản phẩm

Lý do cần phải in tem nhãn mác trên mỗi sản phẩm

20/10/2022

 

VÌ SAO CẦN IN THẺ TREO, IN TEM NHÃN SẢN PHẨM?

Như bạn đã biết, trên bất cứ một sản phẩm nào từ đồ gia dụng, quần áo, văn phòng phẩm đến thực phẩm, mỹ phẩm,… đều có in tem nhãn mác. Vậy bạn đã biết lý do vì sao phải in nhãn mác trên mỗi sản phẩm chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do cần phải in tem nhãn mác trên mỗi sản phẩm

Không phải tự dưng mà các doanh nghiệp, thương hiệu phải mất thêm một khoản chi phí không nhỏ để đóng lên mỗi sản phẩm tem nhãn mác mà không có lý do.

  • Phân biệt thương hiệu:

Lý do chính để in tem mác lên mỗi sản phẩm đó là để phân biệt giữa thương hiệu này với thương hiệu khác. Dù cùng một loại sản phẩm, nhưng giữa mỗi thương hiệu lại có cách thức, nguyên liệu,… khác nhau. Bởi vậy, việc khẳng định thương hiệu của mình trên tem mác sẽ giúp khách hàng nhận biết một cách dễ dàng và không bị nhầm lẫn, mua phải sản phẩm không ưng ý.


  • Chiêu bài Marketing:

Trên tem mác chắc chắn sẽ in logo, thương hiệu sản phẩm. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhìn thấy những logo thương hiệu đó nhiều lần, điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ thương hiệu một cách dễ dàng và tạo nên một tiềm thức, thói quen khiến khả năng mua lại sản phẩm ở lần tiếp theo cao hơn.

  • Thông tin sản phẩm:

Tùy từng loại sản phẩm, từng loại tem mác mà trên đó sẽ có in những thông tin chi tiết về sản phẩm. Ví dụ, trên thực phẩm sẽ ghi những thông tin về hàm lượng dưỡng chất, trên đồ gia dụng sẽ ghi kích cỡ, nguyên vật liệu, trên quần áo sẽ ghi size số, chất liệu,… Với những thông tin như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.


    Như vậy bài viết đã giúp bạn hiểu rõ lí do cần phải in tem nhãn là gì cũng như các thông tin liên quan. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn hoặc các ấn phẩm khác hãy liên hệ với UNITY VIET NAM để được tư vấn và hỗ trợ.

    LIÊN HỆ NGAY