Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Công nghệ in nhãn sản phẩm tốt nhất hiện nay

Công nghệ in nhãn sản phẩm tốt nhất hiện nay

11/11/2022


In nhãn sản phẩm

Chất liệu in tem nhãn sản phẩm thông dụng nhất là: nhựa, giấy, tem bạc, tem dán … Mỗi loại tem nhãn in sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau, nhà in tư vấn những đặc tính tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng.
 

Thiết kế nhãn sản phẩm

Giải thích thông điệp ghi trên tem nhãn sản phẩm

Trước khi thiết kế, cần xác định rõ nội dung của nhãn, sản phẩm nên mang nhãn hiệu nào? Tên của chai và ly sẽ thay đổi theo màu của giấy.

Lựa chọn kích thước và hình dạng tem sản phẩm

Sau khi xem thông báo và nội dung của nhãn, kích thước và hình dạng thích hợp sẽ được đưa ra dựa trên đó.

– Có thể sử dụng các hình dạng như: xoay, vuông, chữ nhật, lục giác, tương phản,…

– Các phép đo dựa trên cơ sở tên gọi và địa điểm đặt hàng.

Màu sắc tem nhãn sản phẩm

Màu sắc và họa tiết của tem nhãn phải phù hợp với loại công trình để đảm bảo tính đồng bộ về thiết kế và tăng khả năng nhận biết thương hiệu.

– Hệ thống màu sắc khác nhau có thể được sử dụng trên nhãn hiệu để hiển thị thiết kế.

Câu logan tạo nên thương hiệu của tem nhãn

Chìa khóa để tạo nên thương hiệu là tạo ra một thông điệp đơn giản, ngắn gọn nhưng hiệu quả, càng ngắn càng tốt, nhiều màu sắc chỉ sử dụng logo để truyền tải toàn bộ thông điệp.

Chọn một phông chữ dễ đọc sẽ tránh làm hỏng bất kỳ kiểu thiết kế nào.


Công nghệ in nhãn sản phẩm

Công nghệ in tem nhãn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng thành phẩm. Công nghệ in hiện đại giúp văn bản cho ra màu sắc đẹp, đó là hệ màu CMYK được sử dụng trong in ấn. Công nghệ in được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay đã ra đời.

In offset hiện đang là phương pháp in tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất với những lợi ích được chọn lọc như:Hình ảnh chất lượng cao, màu sắc đồng nhất.
In và cắt thành phẩm nhanh chóng
Các nội dung thường bền và lâu dài
Chi phí in càng rẻ, in càng nhiều thì giá thành càng giảm.

Hiệu chỉnh sau khi in tem màu

Có nhiều cách sửa chữa khác nhau sau khi in thành phẩm, phổ biến nhất là bế – Dù là decal giấy hay decal nhựa thì sau khi in xong bạn phải phủ lên sản phẩm một đường viền ngăn cách giữa decal in với decal trong. giấy. lớp, mặt sau, giúp dễ sử dụng hơn.

Đơn vị in tem nhãn sản phẩm giá rẻ uy tín tại tphcm

Công ty UNITY VIỆT NAM hiện là xưởng in tem nhãn hàng đầu tại TP.HCM. Đặc biệt khi sử dụng công nghệ in offset, chúng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về độ nét chất lượng cao. In thiết kế nhanh chóng tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn thiết kế và dịch vụ chỉnh sửa in ấn hoàn chỉnh để có được sản phẩm ưng ý nhất trước khi ra mắt.

Các đơn hàng lớn sẽ được in sớm hơn

Khi khách hàng in số lượng lớn, nhà máy sẽ tạo ra các bản in thử để khách hàng có thể xem trước khi tiến hành in số lượng lớn. Do kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế đến in ấn nên khách hàng không phải lo lắng về hình dáng, kích thước của bảng tên.

Giao hàng miễn phí



Là xưởng in tại TP.HCM, UNITY VIỆT NAM vận chuyển riêng, miễn phí vận chuyển tại TP.HCM, khách hàng chỉ cần liên hệ để được tư vấn, chào hàng, đặt in và nhận hàng tận nhà hoặc doanh nghiệp.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !

Vui lòng nhấn vào nút đăng ký