Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
DECAL, IN DECAL LOGO, TEM NHÃN, TEM CHỐNG HÀNG GIẢ RẺ NHẤT TẠI TP.HCM

DECAL, IN DECAL LOGO, TEM NHÃN, TEM CHỐNG HÀNG GIẢ RẺ NHẤT TẠI TP.HCM

07/11/2022


Những lý do nên in logo, tem nhãn chống hàng giả, mã QR Code lên sản phẩm

Có thể khẳng định, mẫu bao bì sang chảnh, độc đáo có thương hiệu logo ấn tượng sẽ gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng và thường xuyên quay trở lại sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, đây còn là chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả góp phần tăng cao doanh thu bán hàng nhanh nhất. Nhiều doanh nghiệp quảng bá thương hiệu bằng bao bì giúp cho thương hiệu quảng bá vô cùng hiệu quả.



+ Xây dựng thương hiệu phát triển lâu dài

Quảng bá đa kênh đang được các công ty, shop bán hàng hướng tới, và in decal logo, tem nhãn lên bao bì nhựa và bao bì giấy cũng không phải ngoại lệ, đây là cách xây dựng thương hiệu, đem thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn.

+ Chiến lượt quảng cáo hiệu quả

Dù sử dụng bất cứ các quảng cáo nào đi chăng nữa thì in logo, tam nhãn lên bao bì vẫn là cách đem lại hiệu quả nhanh chóng, giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu một cách hiểu quả nhất, đem đến những sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh nhất.

+ Tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh

Với sự phát triển như hiện nay thì nhiều doanh nghiệp cùng bán 1 sản phẩm là chuyên rất bình thường, chính vì thế chúng ta chủ động in logo, tem nhãn mác lên thương hiệu có thể đem đến sự khác biệt trong cách lựa chọn sản phẩm, đem thương hiệu đến mọi nhà.

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp kinh doanh đều lựa chọn với Công ty Unity Việt Nam một trong nhưng xưởng in tốt nhất TP.HCM để thiết kế mẫu decal logo, tem mác, mã QR và các dịch vụ in ấn khác, do đó quý khách hãy nhanh tay liên hệ Công ty Unity Việt Nam ngay từ hôm nay nhé.

4 Lợi ích của việc in logo doanh nghiệp lên bao bì

Khi doanh nghiệp của bạn in logo, tem nhãn, mã code lên bao bì sẽ đem lại rất nhiều lợi ích và sau đây chúng tôi sẽ list ra cho bạn thấy rõ điều này:

1.Giúp độ nhận dạng thương hiệu cao

Người dùng sản phẩm của bạn sẽ nhận biết thương hiệu của bạn bằng logo mà bạn đã in lên bao bì sản phẩm. Đối với những ai đã sử dụng sản phẩm của bên bạn chỉ cần nhìn thấy logo, tem nhãn là biết sản phẩm này là của công ty bạn

2.Giúp xây dựng thương hiệu lâu dài

Chiếc logo, tem nhãn, mã code sẽ gắn bó với doanh nghiệp của bạn lâu dài trong suốt thời gian hình thành và phát triển. Cho dù doanh nghiệp của bạn đi lên hay xuống thì trong mắt người dùng sản phẩm thì đó là thương hiệu của bạn. Chính vì thế việc in logo, tem nhãn, mã code lên bao bì sẽ xây dựng thương hiệu của bạn ở hiện tại và trong tương lai

3.Tiết kiệm cho chi phí quảng cáo, marketing

Thay vì bạn phải đổ hàng đống tiền lớn cho chi phí marketing, quảng cáo doanh nghiệp của bạn cho nhiều kênh như: truyền hình, báo chí, sự kiện, tài trợ,...thì chỉ cần một ít kinh phí cho việc in logo, dán tem nhãn, in mã code lên bao bì là đã giúp quảng cáo doanh nghiệp của bạn rồi. Một điều nghĩ tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.

4.Thể hiện sự chuyên nghiệp của doang nghiệp

Một doanh nghiệp mà có một logo đẳng cấp, nổi bậc được nhiều người biết đến cho thấy sứ ảnh hưởng của doanh nghiệp đó rất nhiều trên thị trường. Việc gắn logo, nhãn mác, tem bảo hành, tem chống hàng giả lên bao bì sản phẩm thể hiện cho người dùng biết được doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp và uy tín thế nào.

Khi mà việc kinh doanh hàng hóa trở nên tràn lan, nhiều mặt hàng, lĩnh vực trùng hợp do đó muốn tạo dựng được hình ảnh riêng, chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng thì việc lựa chọn in logo bao bì dần trở nên chú trọng và được xem là chiến lược vàng trong kinh doanh. Logo, tem code thương hiệu là bộ mặt của cả tập đoàn, công ty, do đó quyết định rất lớn đến thị hiếu, niềm tin và tạo dựng được chiến lược quảng bá lâu dài. 


Có thể khẳng định, in logo bao bì có sức mạnh marketing hiệu quả nhất. Việc in ấn logo, tem nhãn, mã code bao bì sẽ là chiến lược đồng hành xuyên suốt với khách hàng và là thông điệp có sức mạnh cực kỳ cuốn hút. Hãy nhanh tay đặt in logo, tem nhãn, mã code, tem chống hàng giả lên bao bì, sản phẩm các loại ngay hôm nay với Unity Việt Nam bạn nhé!

Vì sao nên đặt in tem nhãn, decal logo, tem chống hàng giả tại xưởng in Unity Việt Nam?

Đến với Công ty Unity Việt Nam quý khách sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:


  • Báo giá bao bì cực kỳ rẻ và cạnh tranh tốt nhất tại thị trường tp HCM
  • Đơn hàng càng lớn giá thành giảm sốc cực kỳ ưu đãi
  • Đội ngũ kỹ sư thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, độc đáo, sáng tạo
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, nhanh chóng, đúng hẹn
Với nhiều năm hoạt động trên thị trường in ấn, máy in, mực in, giấy in các loại Công ty Unity Việt Nam là đơn vị uy tín nhất của nước ta chuyên tung ra những mẫu mã độc đáo và chất lượng bậc nhất cho quý khách hàng nhé! Theo đó, nhiều doanh nghiệp hợp tác với xưởng in chúng tôi như: Big C, Vinmart, Bách Hóa Xanh, Circle, Điện máy xanh…đặt hàng trăm nghìn mẫu mã, logo, tem dán, mã QR code tại xưởng của chúng tôi.

Nếu quý khách cần đặt in giá sỉ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất và rẻ nhất hãy nhanh tay liên hệ đường dây nóng của Công ty Unity Việt Nam bạn nhé!


Hiện nay Unity Việt Nam là xưởng thiết kế – in ấn – sản xuất tem nhãn, decal logo, tem chống hàng giả, in mã qr code hàng đầu tại HCM, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu mã chất lượng nhất tới người tiêu dùng, giá thành cạnh tranh, luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp in ấn chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí tại HCM.

Liên hệ chúng tôi qua:


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.


Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969


Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com


Website: www.unitylabel.com