Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
IN DECAL DÁN, NHÃN DÁN GIÁ RẺ QUẬN 12

IN DECAL DÁN, NHÃN DÁN GIÁ RẺ QUẬN 12

07/11/2022

1.In tem nhãn sản phẩm là gì?

Dịch vụ in tem nhãn hay còn được gọi là in decal dán, in nhãn dán, in nhãn mác hiện đang được ứng dụng đa dạng trong các ngành: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hóa chất, điện gia dụng, kim khí, nhựa, cao su, gỗ,…Chủ yếu là được dùng để dán lên hộp sản phẩm nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Dựa theo mục đích sử dụng mà tem dán Decal sẽ có các tên gọi khác nhau: Tem decal, Decal logo, In decal bế, Decal nhãn mác, Tem nhãn mác, In tem sản phẩm, Tem bảo hành, Tem chống giả, In tem niêm phong, Tem trong suốt, In tem chống nước, Tem phản quang…

Nếu trước đây, các doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian và một khoảng tiền lớn để thực hiện in ấn thông tin trực tiếp lên sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu. Thì ngày nay, dịch vụ in nhãn sản phẩm sẽ giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp chỉ cần dán những nhãn dán đã được in sẵn lên bao bì sản phẩm của mình là được.




Có thể bạn không biết, decal là tên viết tắt của một cái tên bắt đầu từ nước Pháp đó là decalcomanie có nghĩa là nhãn dán tự dính. Chúng ta có thể thấy rất nhiều loại giấy được tráng một lớp keo mỏng sau đó có một lớp giấy bảo vệ keo. Sau khi gỡ lớp bảo vệ, bạn có thể dán loại giấy ấy vào bề mặt sản phẩm một cách nhẹ nhàng thì đó cũng được coi là một trong những loại decal thường gặp.

Với dịch vụ in decal dán, bạn sẽ không cần dùng bất cứ biện pháp nào như bôi thêm keo, thấm nước, nung nóng,... để có thể sử dụng. Vì thế, đây được coi là một sản phẩm tiện lợi và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Ngày nay bạn có thể thấy dịch vụ in tem nhãn giá rẻ TPHCM được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể đó là:Dùng Decal như một chiếc tem chống hàng giả, hàng nhái.
Tem nhãn dùng để chứa thông tin muốn thay đổi
Dùng trong mục đích trang trí, dán ô tô, xe máy, dán tường, dán nội thất,…
Dùng để làm tem nhãn sản phẩm hoặc tem bảo hành.
Và nó cũng thường để in ấn poster, banner quảng cáo.

2.Tầm quan trọng của dịch vụ in decal dán

2.1 Đối với khách hàng

Trên decal tem nhãn có chứa đầy đủ những thông tin quan trọng, nhờ vậy mà người dùng có thể nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ, thành phần cũng như công dụng của sản phẩm.
Trên decal còn ghi rõ thời gian sử dụng sản phẩm và hướng dẫn người dùng cách sử dụng đúng cách, hiệu quả nhất.
Ngoài ra rất nhiều nhãn hàng còn in các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên decal tem nhãn để khách hàng nhận được nhiều quyền lợi hơn khi mua hàng.
Qua tem nhãn mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của bản thân.
Giúp khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng nhái.

2.2 Đối với doanh nghiệp


In decal nhãn hiệu giúp quảng bá thương hiệu

In nhãn dán sản phẩm là phương pháp hiệu quả giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá một cách rộng rãi với người tiêu dùng.





Với một số sản phẩm đóng gói hoặc đóng thùng, doanh nghiệp có thể sử dụng nhãn dán decal như một phương thức để niêm phong sản phẩm. Việc niêm phong bằng nhãn dán decal sẽ giúp cho việc bóc hàng, kiểm hàng một cách tùy tiện được giảm thiểu đáng kể. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng trong việc nhận biết sản phẩm có còn nguyên vẹn trước khi sử dụng hay không.

Tạo ấn tượng đối với khách hàng

Làm tem dán sản phẩm với thiết kế ấn tượng không chỉ truyền đạt thông tin đến khách hàng mà còn tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.

Một số thông tin liên quan đến sản phẩm có thể được người tiêu dùng chú ý khi doanh nghiệp sử dụng nhãn dán decal. Vì thế, in nhãn dán để quảng cáo hoặc dán trên bề mặt sản phẩm được xem là một phương pháp quảng bá hiệu quả để truyền đạt thông tin sản phẩm đến với người tiêu dùng.

3.Những thông tin cần có khi in tem nhãn decal là gì?

Khi in decal giá rẻ, bạn cần đáp ứng được một số tiêu chí cần thiết để nhãn decal truyền tải được đầy đủ những thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến và có thể tạo được thiện cảm với khách hàng.

Vì thế, nội dung cần có khi in tem nhãn giá rẻ sẽ bao gồm các nội dung sau: Tên doanh nghiệp, tên sản phẩm mà decal dán vào, logo doanh nghiệp hoặc hình ảnh sản phẩm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số nội dung khác sao cho phù hợp và thu hút nhưng vẫn giúp cho khách hàng nhận diện được doanh nghiệp của mình.




Thông thường trên mỗi decal tem nhãn sản phẩm bắt buộc phải đầy đủ những nội dung như sau:Tên sản phẩm, tên công ty sản xuất và logo để nhận biết thương hiệu.
Cung cấp thông tin về thành phần của sản phẩm về hàm lượng,... cách sử dụng và phương pháp bảo quản.
Địa chỉ, điện thoại và email là những thông tin không thể thiếu trong việc tạo độ tin cậy và xây dựng niềm tin với khách hàng.
Tuyệt đối không được bỏ qua thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng. Bởi nó thể hiện mức độ quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng.

4.Các hình thức in tem dán sản phẩm phổ biến

Tem dán sản phẩm thường dùng để dán trên bao bì, chai lọ, các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm,... mỗi loại sản phẩm sẽ có từng loại tem dán tương ứng. Một số loại tem nhãn dán decal như:

4.1 In tem dán bằng chất liệu Decal giấy


Decal dán có màu nền màu trắng, giống như giấy couches bên trên. Nó được sử dụng phổ biến vì khá dễ sử dụng, giá thành rẻ, bề mặt decal mịn sáng, dễ dàng in ấn và cho ra những chiếc tem nhãn thu hút, bắt mắt.

4.2 In tem decal bạc


In tem bạc là dạng tem có màu nền bạc, nó thường được sử dụng để in tem dán cho các sản phẩm điện tử, viễn thông, máy tính.

4.3 In tem dán vàng


Là dạng tem có màu nền vàng, loại này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhưng có lẽ phổ biến nhất là lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ vì tem dán màu vàng thường có độ sang trọng cao.

4.4 In tem dán, nhãn mác trong suốt



Đây là dạng tem trong suốt để khách hàng có thể nhìn xuyên thấu bên trong sản phẩm. Loại nhãn dán này được được sử dụng nhiều cốc trà sữa, cốc cafe,...

4.5 In tem vỡ



Với đặc tính dễ bị vỡ rách khi có ngoại lực tác động loại tem này thường được dùng để nghiêm phong hay dùng làm tem bảo hành cho dịch vụ trên trên tem thể hiện rõ ngày tháng.

4.6 In tem dán - sticker - nhãn dán 7 màu




Loại này có nhiều màu sắc, nghiêng đi là một nét màu khác nhau, thường được sử dụng trong việc bảo hành máy hoặc in nhãn sách.

4.7 In tem dán, nhãn mác Kraft



Tem có màu nền như giấy Kraft (giấy xi măng) được sử dụng trên nhiều lĩnh vực tùy sở thích của khách hàng và loại hình sản phẩm.

5.Giá in tem nhãn decal phụ thuộc vào các yếu tố

In tem giá rẻ hiện nay phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau, bạn có thể cân nhắc lựa chọn để có mức chi phí phù hợp với mức mà bạn định chi trả.

5.1 Chất liệu in tem nhãn

Chất liệu in tem nhãn là yếu tố quyết định màu sắc và độ chân thực của tem nhãn decal có thực sự sống động hay không. Vì thế chất liệu được coi là một trong những yếu tố quan trọng gây ảnh hưởng đến giá tem nhãn decal.

5.2 Kích thước in decal dán

Tem nhãn decal là một sản phẩm có kích thước đa dạng và phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn loại kích thước tem nhãn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Tuy nhiên, mức tiêu tốn nguyên liệu và máy móc thiết bị cho việc in mỗi loại kích thước tem nhãn là khác nhau. Vì thế, giá thành của việc in tem decal cũng phụ thuộc rất nhiều vào kích thước tem nhãn.

5.3 Công nghệ in

Với công nghệ in được cập nhật và tiên tiến hơn, các loại decal cũng sẽ có chất lượng cao hơn so với các loại decal in theo những loại máy móc cũ, vì thế nên giá thành cũng sẽ chênh lệch đáng kể.

5.4 Yêu cầu khác của khách hàng

Ngoài các yếu tố trên, giá in còn phụ thuộc vào việc khách hàng có sử dụng dịch vụ in tem dán theo yêu cầu hay không. Ví dụ như khách muốn chọn tem dán hình vuông, cuộn, tròn hoặc in tem có nhũ hay dập nổi,.... Với mỗi yêu cầu, xưởng in cần gia công sao cho phù hợp nên giá thành cũng sẽ thay đổi theo.

6.Địa chỉ in tem nhãn TPHCM - in đề can theo yêu cầu tphcm

Việc in tem nhãn decal và giá in tem nhãn decal phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu từ trước và lựa chọn cho mình một đơn vị in ấn phù hợp, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu để có được tem nhãn decal ưng ý nhất.

Là xưởng in uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm in ấn các sản phẩm như tờ rơi, tem nhãn, nhãn dán decal,... với máy móc hiện đại và những thợ in lành nghệ. Unity Việt Nam là đơn vị in ấn luôn nhận được đánh giá cao và sự hài lòng từ phía khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn in nhãn dán tại Unity Việt Nam.

Ngoài ra, Unity Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã thiết kế nhãn dán. Giá in tem nhãn decal tại Unity Việt Nam cũng được đánh giá là tốt so với thị trường. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ in tem nhãn nhé. Hơn nữa, tại Unity Việt Nam, bạn có thể lựa chọn in decal lấy liền với mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.

Hãy đến với Unity Việt Nam để có những trải nghiệm tốt nhất, giá thành rẻ nhất và đặc biệt là công nghệ in hiện đại nhất.

Liên hệ chúng tôi qua:


Công Ty TNHH SX TM Unity Việt Nam

Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.


Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969


Email: vy.gm@unitylabel.comsales@unitylabel.com


Website: www.unitylabel.com