Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
TEM NHÃN MÁC GIÁ RẺ TP HCM, QUẬN 12

TEM NHÃN MÁC GIÁ RẺ TP HCM, QUẬN 12

11/11/2022

 


In tem nhãn decal giá rẻ TPHCM


Nhận biết thương hiệu


Một trong những lý do khiến rất nhiều doanh nghiệp mạnh tay đầu tư vào việc in tem nhãn dán sản phẩm đó là để nhận biết thương hiệu. Đây là cách đơn giản giúp cho khách hàng có thể phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với thương hiệu khác dù chúng giống nhau về mặt hình thức bên ngoài. Việc khách hàng nhận nhầm là điều rất dễ hiểu.



 

Chính vì lẽ đó, việc khẳng định thương hiệu của mình thông qua tem nhãn decal dán sản phẩm là điều nên làm. Nó giúp hàng sẽ không bị nhầm lẫn giữa nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường. Hơn nữa, việc này còn giúp khách hàng tránh mua phải sản phẩm không như ý muốn.

Công cụ marketing với chi phí thấp


Hầu hết, các doanh nghiệp hiện nay đều rất chú trọng phát triển các kênh marketing online và bỏ quên những kênh marketing offline. Đây là sự thiếu xót cực kỳ lớn. Việc ứng dụng in tem mác giống như một công cụ marketing offline với chi phí cực kỳ thấp. Hơn nữa, khả năng tiếp cận khách hàng của hình thức marketing này cũng lớn hơn rất nhiều. 




Người dùng khi sử dụng sản phẩm chắc chắn sẽ nhìn thấy logo thương hiệu nhiều lần. Từ đó dẫn đến việc bạn đã ghi nhớ thương hiệu đó nhanh chóng và dễ dàng trong thời gian ngắn. Thói quen này sẽ kích thích bạn mua sản phẩm ở lần tiếp theo. 

Nhiều đơn vị hiện nay vì muốn làm nổi bật thương hiệu của mình nên thường cố ý in tem mác để lộ cho nhiều khách hàng nhìn thấy. Cách thức marketing này vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí cho các doanh nghiệp.

Cung cấp thông tin sản phẩm


Các loại tem nhãn decal trên thị trường hiện nay không chỉ có chứa mỗi logo thương hiệu mà còn cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm. Cho dù bạn in tem nhãn decal giá rẻ thì cũng cần phải có đầy đủ thông tin này để khách hàng tin tâm khi mua sản phẩm. 

Cho dù doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh bất cứ mặt hàng gì thì thông tin sản phẩm trên tem mác chắc chắn không thể thiếu. Thông tin càng chi tiết sẽ càng chiếm được thiện cảm của khách hàng.

Chất liệu thường dùng để in tem nhãn decal


Chất liệu in tem nhãn decal giá rẻ trên thị trường có rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. UNITY VIỆT NAM chia sẻ cho bạn chất liệu dùng để in nhãn gồm có:

Decal bóng


Một trong những chất liệu in tem nhãn decal giá rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay đó là decal bóng. Loại giấy này có màu trắng, khối lượng nhẹ và được tráng phủ một lớp mỏng nhằm đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. 



Decal bóng đã được gia tăng độ mờ, độ sáng, độ mịn và độ bóng nên được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Tem nhãn được in từ chất liệu này có độ hoàn thiện cao cùng vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Chất liệu trong suốt


Nếu bạn đang muốn in tem nhãn decal giá rẻ thì chất liệu trong suốt là sự lựa chọn tuyệt vời. Phần nhãn trong suốt cho phép chúng ta dễ dàng nhìn được sản phẩm bên trong. Một hạn chế của chất liệu in ấn này đó là không phải sản phẩm nào tem trong suốt cũng phù hợp. Loại tem nhãn này chỉ thích hợp với 1 số sản phẩm nhất định như nhựa, thủy tinh trong suốt, thủy tinh có màu,…



Bên cạnh đó, tem nhãn trong suốt có khả năng chống nước và chống rách cực kỳ tốt. Các sản phẩm nước ngọt, nước giải khát,… đều đang dùng tem in trong suốt.

Chất liệu nhựa


PVC hoặc polypropylen trắng là 2 loại chất liệu nhựa được dùng làm nhãn mác. Chất lượng mực in trên chất liệu này cực kỳ tuyệt vời và có độ sắc nét cao. Cùng với đó, màng trắng phủ lên trên bề mặt nhãn càng khiến cho tem nhãn in từ chất liệu này có độ hoàn thiện cao hơn.

Ưu điểm lớn của nhãn decal bằng nhựa chính là tuổi thọ khá cao so với nhiều chất liệu khác. Loại tem nhãn này còn có khả năng kháng nước, kháng hóa chất, kháng dầu mỡ và dung môi. Ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như trời đông lạnh, trời hè nóng lên 50 độ,… nhãn mác bằng nhựa đều có thể sử dụng tốt. 

Decal bạc


Decal bạc là chất liệu có độ cứng cao nên tem mác được in từ decal bạc đều có chất lượng tốt. Loại decal này có thể duy trì kích thước, hình dạng ở mọi nhiệt độ khác nhau nên bạn sẽ không cần lo lắng nó sẽ bị biến dạng trong điều kiện thời tiết khác thường.




Có một vấn đề bạn cần lưu ý đó là tem nhãn làm từ decal bạc không phù hợp với sản phẩm có bề mặt cong. Chúng chỉ phù hợp với những sản phẩm có bề mặt phẳng điển hình phải kể đến như đồ điện tử, cơ khí, máy móc,…

Quy cách in nhãn mác bao bì


- Chất liệu in: Decal nhựa, decal trong, decal giấy 

- Công nghệ in Offset - Flexo tốc độ nhanh, chất lượng sắc nét, bền màu

- Cán màng mờ hoặc bóng, ép kim,...theo yêu cầu

- Lĩnh vực ứng dụng dịch vụ in nhãn mác bao bì rất đa dạng: nhãn dán tem xe, nhãn dán bình đựng nước, nhãn dán nón bảo hiểm, nhãn dán ATM, nhãn hàng, ...






Các câu hỏi thường gặp khi in nhãn mác


  • Hình thức đặt hàng ra sao?

Đối với các bạn đã có file in bên mình sẽ xử lý trực tiếp trên file và tiến hành in ấn. Nếu chưa có file có hai cách cho bạn đó là lựa chọn các mẫu sẵn có miễn phí các bạn có thể chỉnh sửa thông tin và in ấn ngay lập tức.

  • Có in số lượng ít không?

Số lượng bao nhiêu cũng nhận nhưng tùy vào số lượng sẽ có các kỹ thuật in khác nhau để có giá cả tốt nhất cho khách hàng. Và tất nhiên in càng nhiều càng rẻ rồi.

  • Có mấy loại nhãn mác dán bao bì?

Có rất nhiều loại nhãn mác nhưng sử dụng phổ biến nhất vẫn là nhãn mác bằng giấy và nhãn mác bằng nhựa. Hai loại này có đặc tính vật lý và phương thức in ấn hoàn toàn khác nhau.

  • In nhãn mác dán bao bì ở đâu tốt TPHCM?

Qúy khách hàng nên chọn các xưởng in lớn có máy móc hiện đại với công nghệ mới nhất sẽ giúp màu sắc đẹp hơn. Các xưởng có kinh nghiệm lâu năm để hạn chế tối đa sai sót có thể phát sinh trong quá trình sản xuất nhãn mác.

Quy Cách In 


Công nghệ inIn offset 2 mặt không giới hạn số lượng màu khi in
Loại giấyGiấy Coucher 300gsm.
Kích thướcĐa dạng theo yêu cầu
Hình dángCó thể thực hiện được tất cả hình dáng theo yêu cầu bằng máy cắt, bế tự động
Cán màngCán màng mờ hoặc không cán màng theo yêu cầu



Kích thước




Unity Việt Nam


Unity Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal dán giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty đáp ứng mọi nhu cầu in ấn tem phục vụ mục đích sử dụng của đông đảo khách hàng bao gồm:

  • In Tem Nhãn Dán Chai Lọ.

  • In Tem Nhãn Khử Keo.

  • In Tem Nhãn Quần Áo Thời Trang.

  • In Tem Nhãn Dịch Vụ Vận Chuyển Logistic.

  • In Tem Nhãn Hóa Mỹ Phẩm, Nước Rửa Chén, Dầu Gội, Sữa Tắm.

  • In Tem Nhãn Thực Phẩm Bánh Kẹo, Đồ Hộp.

  • In Tem Nhãn Trang Sức, Nữ Trang, Kính Mắt.

  • Bạn chỉ cần cho Unity Việt Nam biết bạn muốn in tem nhãn decal giá rẻ với yêu cầu thế nào, chắc chắn đội ngũ nhân viên công ty sẽ thay bạn làm điều đó. Quy trình in ấn tại Unity Việt Nam được tiến hành như sau:

    • Tư vấn: Nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn về chất liệu in ấn và công nghệ in phù hợp đáp ứng nhu cầu của bạn. Lúc này, nhân viên sẽ cung cấp cho bạn biết thông tin về giá in, số lượng, kích thưởng tem thế nào.

    • Thiết kế tem: Nếu bạn đã có mẫu tem phù hợp hãy chuyển trước cho Unity Việt Nam để bắt đầu in ấn với chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa có mẫu tem phù hợp thì đội ngũ nhân viên tại Unity Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn trong khâu thiết kế. Việc thiết kế luôn đảm bảo theo đúng ý tưởng bạn đưa ra. 

    • Thanh toán: Khách hàng sẽ phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi in ấn. Với những đơn hàng giá trị lớn, khách hàng cần đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng. 

    • Nghiệm thu tem in: Sau khi đã in xong, Unity Việt Nam sẽ gửi toàn bộ tem in đến cho khách hàng và đảm bảo chất lượng, kiểu dáng thiết kế tem đúng như những gì đã thỏa thuận. Nếu có bất cứ điều gì sai xót, bạn có quyền yêu cầu Unity Việt Nam làm lại.


       VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969