Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
CÁCH NHẬN BIẾT MÃ VẠCH THẬT GIẢ, MUA MÁY IN MÃ VẠCH UY TÍN, QUẬN 12, TP HCM

CÁCH NHẬN BIẾT MÃ VẠCH THẬT GIẢ, MUA MÁY IN MÃ VẠCH UY TÍN, QUẬN 12, TP HCM

09/12/2022

3 Cách nhận biết mã vạch thật giả

Với mỗi hàng hóa, tem nhãn mã vạch sản phẩm là yếu tố quan trọng và rất cần thiết, nó là nơi lưu trữ và cung cấp mọi thông tin về sản phẩm.


Với công nghệ và những mánh khóe của những người kinh doanh không có tâm, không từ thủ đoạn, chỉ vì lợi ích cá nhân trước mắt, làm giả mọi thứ từ  A - Z, ngay cả tem nhãn mã vạch cho hàng hóa. Nên bạn đừng tin rằng, hàng có tem nhãn sẽ là hàng có nguồn gốc an toàn, đảm bảo.


Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách nhận biết hàng thật hàng giả qua tem nhãn mã vạch thật dễ dàng. 


1. Dựa vào cách nhận biết mã vạch thật hay giả
Mã vạch nhỏ bé nhưng giá trị và ý nghĩa lại rất lớn, nó được xem là giấy phép luân chuyển của sản phẩm trên thị trường.
Mã vạch được chia làm 2 phần, phần mã vạch( 1D hoặc 2D) dành cho các thiết bị hay phần mềm đọc mã vạch check, phần dãy số code được thể hiện bên cạnh cho người dùng đọc được.




Hiện nay, Việt Nam đang sử dụng chủ yếu là mã code EAN của tổ chức mã vạch thế giới, với dãy code gồm 13 số, và được phân chia như sau:
 Vd:  893 1234 56789 0 sẽ được đọc như sau:

  • 893  mã quốc gia – Việt Nam
  • 1234  mã doanh nghiệp
  • 56789 mã sản phẩm hàng hoá đó
  • 0 là số để kiểm tra



Dựa vào các mã số mã vạch của các quốc gia để xác định hàng hoá có nguồn gốc từ đâu. 

Bảng thông tin 1 số mã vạch của các quốc gia trên thế giới: 

- 400-440: Đức
- 690-693: Trung Quốc
- 888: Singapore
- 885: Thái Lan
- 880: Hàn Quốc
- 890: Ấn Độ
- 450-459/490-499: Nhật Bản
- 300-379: Pháp




VD: Sản phẩm A có mã vạch như sau 893 1234 56789 3
 Công thức tính “ lẻ cộng chẵn nhân 3”  
- lấy tổng của các số đứng ở vị trí lẻ X= 9+1+3+5+7+9=34
- lấy tổng của các số ở vị trí chẵn( k tính số cuối cùng) sau đó nhân vs 3, Y= 8+3+2+4+6+8=313=93
- lấy tổng 2 kết quả trên cộng vs số thứ 13, nếu ra kết quả có số cuối là 0 thì tức là mã vạch đó là đúng và ngược lại, X+Y+ 3= 34+93+3=130 => HÀNG THẬT.


3. Căn cứ vào nội dung thiết kế tem nhãn mã vạch 
Trên mỗi con tem nhãn mã vạch thì ngoài dãy số code mã vạch ra còn có thêm những thông tin khác về sản phẩm và doanh nghiệp tên sản phẩm, nhà sản xuất, NSXHSD, HDSD..v.v 


Trong đó, riêng với mặt hàng tem nhãn phụ thì cần có thêm 1 vài các yếu tố bắt buộc mà pháp luật quy định nếu vị phạm sẽ bị phạt tiền.
Căn cứ vào các thông tin trên tem cùng với mã vạch sản phẩm thì ta sẽ đối chiếu được thông số chính xác nhất. Nếu là sản phẩm chính hãng, tất cả những nội dung cần thiết phải sẽ  đầy đủ, rõ ràng.   
Ngoài ra, chúng ta có thể căn cứ vào chất lượng của tem nhãn, vì khi là sản phẩm hàng hoá của 1 công ty – doanh nghiệp uy tín chất lượng, thì hạng mục tem nhãn luôn được chú trọng, cũng như chất lượng tem sẽ đảm bảo phù hợp, bởi nó chính là hình ảnh nhận diện của thương hiệu. 




 

Chúng tôi UNITYLABEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm mực in mã vạch, tem nhãn decal trắng, nhãn màu công nghiệp, nhãn satin, ruban vải, máy in, đầu in mã vạch, in offset  vvv.– giá cả hợp lý – chất lượng và sự khác biệt ở phong cách dịch vụ cho tất cả quý khách hàng… 



Doanh nghiệp bạn thường căn cứ vào những yếu tố nào để chọn nơi bán máy in mã vạch uy tín tại Quận 12 TPHCM ? Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm đáp án, Unitylable sẽ giải quyết mọi vấn đề về sự uy tín cũng như chất lượng, bạn chỉ việc đến chọn và mua máy in mã vạch phù hợp với hoạt động kinh doanh.


Đa số các loại máy in chính hãng và chất lượng đều có tại Unitylable.com
Tất cả các sản phẩm máy in mã vạch tại Unitylable máy mã vạch đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật, Đức: Zebra, Datamax, TSC,  Avery, Bioxolon, Intermec,..Đặc biệt, Unitylable không nhập khẩu bất kì sản phẩm kém chất lượng nào từ Trung Quốc.

 



Điểm nổi bật của máy in mã vạch là hệ thống cảm biến (sensor) giúp máy in hiểu rõ và chính xác các quy cách con tem, hỗ trợ in thông tin gọn vào trong từng con tem. Đồng thời, máy có thêm những chức năng nổi bật như cắt nhãn tự động, xé nhãn tự động hoặc bóc nhãn tự động.
Máy in mã vạch có những chức năng cơ bản nào?

Có 4 chức năng quan trọng của máy in mã vạch mà các doanh nghiệp cần nắm rõ:

1.In thông tin trên bề mặt tem nhãn.


2.Cắt nhãn tự động (auto-cutter): Đây là tùy chọn thêm vào khi in tem, hỗ trợ cắt rời tem liên tục (continuous media). Thường ứng dụng trong may mặt, kho vận,….Với chức năng này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm nhân lực cắt rời từng con tem.


3.Xé nhãn tự động (tear-off): Khi in được một con tem, máy in sẽ ở chế độ chờ người dùng xé tem mới in con tem tiếp theo. Chức năng này giúp hạn chế sai sót hoặc nhầm tem nhãn với sản phẩm cần dán. Bắt buộc cần một người đứng giám sát máy in và thực hiện việc xé nhãn.


4.Bóc nhãn tự động (Peel-off): Khi con tem in xong sẽ được bóc khỏi đế và dán trực tiếp vào sản phẩm. Chức năng này thuận tiện với nhu cầu in hàng loạt và ứng dụng trên băng chuyền, không cần người giám sát. Điểm yếu của chức năng này là khi xảy ra một sự cố sẽ dẫn đến sai sót hàng loạt, khó kiểm soát độ sai sót.






Mọi vấn đề về mã vạch đều được hỗ trợ 24/7 tại Unitylable


Các doanh nghiệp sẽ khó tìm được đơn vị cung cấp máy in mã vạch hoạt động 24/7 như Unitylable. Ngoài ra khi đến với Unitylable.com, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về các thông số kĩ thuật trên máy. 


1. Cách phân loại (và lựa chọn) máy in mã vạch


2. Việc phân loại máy in chủ yếu dựa vào tốc độ in, kết cấu khung sườn và độ phân giải. Để lựa chọn máy in phù hợp với ứng dụng của doanh nghiệp, doanh nghiệp phải hiểu rõ sản lượng tem in, chất lượng và chất liệu tem in.


Địa chỉ mua máy in mã vạch ở TP. HCM tốt nhất?


Sản phẩm chính hãng chất lượng: Với thương hiệu và tên tuổi nhiều năm trên thị trường rất nhiều khách hàng đã biết đến sản phẩm của Unitylable.vn . Là một trong những địa chỉ uy tín nhất 


Máy in mã vạch đa dạng, phong phú. Ngoài chất lượng của các thiết bị khi khách hàng tới với Unitylable luôn cảm thấy tin tưởng và yên tâm về độ phong phú về các thiết bị máy in mã vạch. Được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn hàng đầu về ngành sản xuất máy in mã vạch Quận 12 TPHCM, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất về kiểu dáng mẫu mã hay công suất sử dụng, với cơ chế vận hành dễ dàng, đường vạch rõ nét, đều, tốc độ in nhanh chóng, quan trọng hơn là có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn phục vụ  đầy đủ mọi tính năng khiến các cửa hàng, doanh nghiệp đơn giản hơn cho việc lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, di chuyển.

 

✊DỊCH VỤ IN GIÁ RẺ TẠI UNITY VIỆT NAM LABEL✊


👋 Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

❤Chất liệu đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng

👀Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

👏 Công nghệ in ấn mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao
 
✋Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ nhất

😍Thời gian hoàn thành nhanh chóng
 
😇Giao hàng tận nơi, miễn phí cước giao với đơn hàng in số lượng lớn


+ Quy trình đặt hàng:


Quý khách nhắn tin để Shop tư vấn -> Đặt hàng -> Shop xác nhận đơn hàng -> Shop đóng gói và giao vận chuyển -> Quý khách nhận hàng và thanh toán -> Liên hệ lại cho Shop để được hỗ trợ cài đặt Driver -> Quý khách sử dụng sản phẩm -> Quay lại Shop đánh giá sản phẩm để nhận ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo.

+ Thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng: Hà Nội( 7-10 ngày ) - Miền Bắc (7-9 ngày) - Miền Trung( 5-6 ngày) - Miền Nam( 1-2 ngày).


#teminnhiet #giayinnhiet #giayindon #tuidonggoihang #bangdinh

#bangkeodonghang#tep #cuon #giay #in

#nhiet #tu #dinh #giayinnhiet #giaytudinh #giaydangtep

#giaydangcuon #chongnhoe #chongnuoc

#chongxuoc #cod #chuyen #phat #nhanh #bao #mat

#dai #ship #bangdinh #vanchuyen #tuigoihang

#tuidonghang #tuidonggoihang #tuiniemphong #vanphongpham

#dungcu #thietbitienich #phukien

#baobi #tu

#intemnhan #intemnhãn #intemnhandecal
#intemnhãngiárẻ #intemnhangiare #intemnhãndecal
#intemnhãngiárẻ #intem #intemgiare #intemporel
#intembaohanh #intemayasam #intemdanlogo
#intemamutfak #instick #insticker
🍲#in_tem_nhãn
🍘#in_tem_bảo_hành
🥫#in_tem_niêm_phong
🥙#in_tem_vở
🍿#in_tem_chai_lọ


 VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969

Websitewww.unitylabel.vn