Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)

CẤU TRÚC CỦA RIBBON WAX RESIN, ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

Tình trạng: Còn hàng

Thông tin sản phẩm

Ruy băng mã vạch là mực in mã vạch phù hợp cho máy in sở hữu đầu in phẳng (Flat Head Printers) hoặc máy in sở hữu đầu in nghiêng (Near Edge), sở hữu chất liệu sáp (Wax) có độ bám dính tốt trên đa dạn…



Ruy băng mã vạch là mực in mã vạch phù hợp cho máy in sở hữu đầu in phẳng (Flat Head Printers) hoặc máy in sở hữu đầu in nghiêng (Near Edge), sở hữu chất liệu sáp (Wax) có độ bám dính tốt trên đa dạng bề mặt giấy tem decal và sở hữu nhiệt độ đốt nóng ở mức thấp giúp bảo vệ đầu in tối ưu.

CẤU TRÚC CỦA RIBBON WAX RESIN:


Có thành phần cấu tạo gồm ba lớp: đầu tiên là lớp mực wax resin màu đến với chỉ số nóng chảy 50°C, lớp vật dụng hai là phim Polyester nằm giữa sở hữu độ dày 4,5 μm +- 0,4 và lớp cuối cùng tấm Dos có hệ số ma sát KD<0,2 sở hữu nhiệm vụ khiến cho nền cố định quy bí quyết và để máy in dễ dàng cuộn lịa sau lúc sử dụng.



HIỆU SUẤT:


Có hiệu suất tốt, đáp ứng cho máy in tem mã vạch đạt hiệu suất ở tốc độ tối đa, cho bản in rõ nét giúp máy đọc mã vạch quét nhanh và dễ dàng. Tương thích hầu hết các máy in mã vạch với thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế như Zebra, Honeywell. Sử dụng để in phải chăng nội dung mang ký tự, mã vạch kích tấc tiêu chuẩn, cộng khả năng bám dính được trên đa dạng bề mặt giấy tem decal chiếc bề mặt tráng, bóng, tổng hợp.



ỨNG DỤNG:

Được vận dụng để in nội dung tem nhãn như mã vạch, ký tự trong rộng rãi hoạt động phạm vi từ lưu trữ, di chuyển hàng, biển báo và logo, thẻ, crate, túi sản phẩm tới tem phụ phân phối. Được những nhà cung cấp máy in hàng đầu lựa chọn, có chất lượng in rõ nét cao, bảo vệ đầu in nhiệt và đã thành 1 tiêu chuẩn cho sử lựa tậu logic trong các nhu cầu in tem nhãn hiện tại mang độ tin cậy và ổn định cao.


CÁCH BẢO QUẢN:


Khi tiêu dùng mực in mã vạch nói chung, để ruy băng cho chất lượng tem nhãn rõ nét thì việc bảo quản là siêu quan trọng. Đối sở hữu ruy băng mã vạch Ribbon Wax Resin được chính hãng khuyến cáo sở hữu những điều kiện lưu trữ ở nhiệt độ 5 tới 35 độ C, độ ẩm 30% đến 80% và tránh ánh sáng trực tiếp. Thời gian sử dụng tối đa 12 Tháng kể từ Ngày sản xuất ghi trên tem nhãn của Mực in Ribbon Wax Resin.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM:​


Chất lượng in ấn siêu tốt
Khả năng in tốc độ cao
Độ nhạy và tương thích mang hầu hết chất liệu.
Chất lượng in phải chăng mang hầu hết những dòng chất liệu nhãn.
Cung cấp chất lượng in cao cho những ký tự nhỏ và mã vạch


Ruy băng mã vạch là mực in mã vạch phù hợp cho máy in sở hữu đầu in phẳng (Flat Head Printers) hoặc máy in với đầu in nghiêng (Near Edge), có chất liệu sáp (Wax) sở hữu độ bám dính thấp trên nhiều bề mặt giấy tem decal và mang nhiệt độ đốt nóng ở mức thấp giúp bảo vệ đầu in tối ưu.

CẤU TRÚC CỦA RIBBON WAX RESIN:


Có thành phần cấu tạo gồm ba lớp: trước tiên là lớp mực wax resin màu tới mang chỉ số nóng chảy 50°C, lớp vật dụng hai là phim Polyester nằm giữa cóa độ dày 4,5 μm +- 0,4 và lớp cuối cộng tấm Dos có hệ số ma sát KD<0,2 có nhiệm vụ làm cho nền nhất thiết quy bí quyết và để máy in dễ dàng cuộn lịa sau khi sử dụng.





CÁCH BẢO QUẢN:


Khi sử dụng mực in mã vạch kể chung, để ruy băng cho chất lượng tem nhãn rõ nét thì việc bảo quản là vô cùng quan trọng. Đối với ruy băng mã vạch Ribbon Wax Resin được chính hãng khuyến cáo mang những điều kiện lưu trữ ở nhiệt độ 5 đến 35 độ C, độ ẩm 30% đến 80% và hạn chế ánh sáng trực tiếp. Thời gian sử dụng tối đa 12 Tháng kể từ Ngày sản xuất ghi trên tem nhãn của Mực in Ribbon Wax Resin.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM:​

Chất lượng in ấn cực kỳ tốt
Khả năng in tốc độ cao
Độ nhạy và cân xứng có hầu hết chất liệu.
Chất lượng in rẻ mang toàn bộ những mẫu chất liệu nhãn.
Cung cấp chất lượng in cao cho các ký tự nhỏ và mã vạch



✊DỊCH VỤ IN GIÁ RẺ TẠI UNITY VIỆT NAM LABEL✊


👋 Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

❤Chất liệu đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng

👀Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

👏 Công nghệ in ấn mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao
 
✋Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ nhất

😍Thời gian hoàn thành nhanh chóng
 
😇Giao hàng tận nơi, miễn phí cước giao với đơn hàng in số lượng lớn


+ Quy trình đặt hàng:


Quý khách nhắn tin để Shop tư vấn -> Đặt hàng -> Shop xác nhận đơn hàng -> Shop đóng gói và giao vận chuyển -> Quý khách nhận hàng và thanh toán -> Liên hệ lại cho Shop để được hỗ trợ cài đặt Driver -> Quý khách sử dụng sản phẩm -> Quay lại Shop đánh giá sản phẩm để nhận ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo.

+ Thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng: Hà Nội( 7-10 ngày ) - Miền Bắc (7-9 ngày) - Miền Trung( 5-6 ngày) - Miền Nam( 1-2 ngày).


#teminnhiet #giayinnhiet #giayindon #tuidonggoihang #bangdinh

#bangkeodonghang#tep #cuon #giay #in

#nhiet #tu #dinh #giayinnhiet #giaytudinh #giaydangtep

#giaydangcuon #chongnhoe #chongnuoc

#chongxuoc #cod #chuyen #phat #nhanh #bao #mat

#dai #ship #bangdinh #vanchuyen #tuigoihang

#tuidonghang #tuidonggoihang #tuiniemphong #vanphongpham

#dungcu #thietbitienich #phukien

#baobi #tu

#intemnhan #intemnhãn #intemnhandecal
#intemnhãngiárẻ #intemnhangiare #intemnhãndecal
#intemnhãngiárẻ #intem #intemgiare #intemporel
#intembaohanh #intemayasam #intemdanlogo
#intemamutfak #instick #insticker
🍲#in_tem_nhãn
🍘#in_tem_bảo_hành
🥫#in_tem_niêm_phong
🥙#in_tem_vở
🍿#in_tem_chai_lọ


 VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969


Nội dung tùy chỉnh hiện chung tất cả các sản phẩm viết ở đây