Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
Tag quần áo là gì? Tag áo là gì? Các kiểu tag treo quần áo thường được sử dụng?

Tag quần áo là gì? Tag áo là gì? Các kiểu tag treo quần áo thường được sử dụng?

16/12/2022



Trong quá trình mua sắm quần áo, ngoài việc lựa chọn mẫu quần áo, phong cách cũng như chất liệu làm nên sản phẩm cùng với giá tiền. Thì nhiều người còn quan tâm đến tag quần áo, vậy tag quần áo là gì? Tag quần áo có công dụng gì mà nhiều người lại quan tâm đến nó. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu.

Tag quần áo là gì? Tag áo là gì?


Tag quần áo hay còn được gọi là thẻ treo quần áo được hiểu đơn giản là mác quần áo. Đây là một dạng thẻ bài cỡ nhỏ được in trên chất liệu giấy gắn vào áo hoặc quần, để cung cấp thông tin giá cả sản phẩm và thể hiện tên thương hiệu của cửa hàng.



Tag treo quần áo thường được làm bằng giấy cứng có kích thước nhỏ gọn. Đây là thứ không thể thiếu trong lĩnh vực thời trang, tag áo quần cung cấp giúp cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Các kích thước tag quần áo phổ biến

Thông thường tag gắn quần áo có kích thước 1 chiều tối đa là 9cm, chiều còn lại tối đa là 5,4cm (kích thước này tương đương với kích thước của card visit). Ngoài ra còn một số mẫu tag giấy quần áo có kích thước thông dụng là 4x9cm, 4,5x9cm, 5x9cm. Sau khi tag quần áo được thiết kế và in xong sẽ được khoan lỗ chờ sẵn để có thể luồn dây vào treo hoặc dùng để bắn dây vào quần áo.


Các kiểu tag treo quần áo thường được sử dụng


Tag quần áo hình chữ nhật: tag treo quần áo kiểu này được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Bởi kiểu này sau khi in chỉ cần xén bằng máy xén chứ không cần làm khuôn tạo hình như các hình dạng khác. Ngoài ra, tag treo quần áo hình chữ nhật có thể biến tấu thành kiểu tag hình thoi vuông hoặc hình vuông khi thiết kế mà không ảnh hưởng gì đến giá thành sản phẩm.




Thẻ treo quần áo hình tròn, elip, hình chuông: kiểu tag này phù hợp với một số sản phẩm thời trang nữ, thời trang rẻ em. Những sản phẩm phụ kiện thời trang có tính ngộ nghĩnh, dễ thương…Kiểu tag gắn quần áo này sau khi in xong phải gia công bế khuôn tạo hình. Kiểu tag dạng này ngoài đơn giá in thông thường phải cộng thêm tiền khuôn bế và tiền công bế khuôn tạo hình.
 


Thẻ treo quần áo hình vát cạnh: kiểu tag này là kiểu tag hình chữ nhật được bế khuôn vát 2 góc ở phía có lỗ treo mục đích nhằm tăng cá tính mạnh mẽ cho sản phẩm. Thẻ treo quần áo dạng này cũng giống như thẻ treo quần áo hình tròn, elip, hình chuông sau khi in xong cũng cần bế khuôn tạo hình. Do đó, ngoài chi phí in ấn thông thường sẽ phải cộng thêm chi phí làm khuôn riêng và công bế khuôn tạo hình.
Vai trò của thẻ treo quần áo

Thẻ treo quần áo là sự phản ánh đặc điểm thương hiệu của bạn, nó có thể nói lên nhiều điều về bản sắc thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu quần áo vẫn chưa thừa nhận tầm quan trọng của tag treo quần áo. Sau đây là một số lợi ích mà tag treo quần áo mang lại:

Khẳng định thương hiệu của bạn


Có rất nhiều cách để thể hiện thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng, tag gắn quần áo với một nội dung phù hợp có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện điều đó. Tag áo với nội dung và thiết kế hấp dẫn sẽ khẳng định được thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng.
Tạo sự kết nối tới khách hàng




Thẻ treo quần áo hấp dẫn dễ dàng tạo ấn tượng và tác động tích cực đến tâm lý khách hàng của bạn.
Tăng doanh số bán hàng

Tag giấy quần áo có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị, nơi bạn có thể cung cấp các mã khuyến mại tới khách hàng. Để khách hàng mua nhiều sản phẩm của bạn hơn.
Cung cấp thông tin về sản phẩm

Khách hàng luôn tò mò về nguồn gốc cũng như chất lượng quần áo. Thẻ bài treo quần áo cung cấp các thông tin về nguồn gốc cũng như các nguyên liệu dùng để tạo ra sản phẩm.

Tăng tiềm năng tiếp thị


Một công ty có thể có nhiều cách khác nhau để thể hiện tiềm năng thương hiệu. Bạn có thể dùng thẻ treo quần áo để truyền đạt thông tin cơ bản hoặc thông tin thú vị có liên quan đến thương hiệu. Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng khách hàng đã đầu tư vào đúng thương hiệu.

Một logo hấp dẫn sẽ làm nổi bật thương hiệu của bạn giữa đám đông. Tag treo quần áo là một cách tuyệt vời để giới thiệu biểu trưng và tính độc đáo của thương hiệu của bạn.
Chất liệu giấy dùng in tag quần áo

Các cửa hàng, các hãng thời trang thường muốn tạo ra dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình để lại ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Từ cách thiết kế, chất liệu sản phẩm đến tag treo quần áo được gắn vào sản phẩm. Tag quần áo có thể được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, kích cỡ, thiết kế khác nhau. Thông thường tag giấy quần áo được làm từ các chất liệu giấy sau:

Giấy Ivory: Là loại giấy dày không tráng phủ có chất lượng cao, cứng, độ đàn hồi tốt, độ mịn và độ bóng cao. Giấy Ivory không những có thể dùng để in thẻ bài treo quần áo mà còn là lựa chọn tốt để in túi giấy.




Giấy Couche: Là loại giấy được phủ một lớp cao lanh nên bề mặt luôn mượt, sáng và bám mực. Giấy Couche có 1 loại sáng bóng và 1 loại sáng mờ hơn. Thẻ treo quần áo được làm bằng giấy Couche là một lựa chọn tối ưu vì chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Giấy Birstol: Gần giống với giấy Couche nhưng giấy Birstol cứng hơn nếu cùng định lượng giấy. Chất liệu Birstol hiện nay đang được ưa chuộng để làm tag quần áo, thiệp, card, tờ rơi…




Giấy Duplex: Là loại giấy dày được tạo ra bằng việc ép 2 lớp giấy lại với nhau. Loại giấy này có thể có 2 mặt với kết cấu và độ sáng mờ khác nhau, nhiều nhà sản xuất cũng như nhiều cửa hàng quần áo lựa chọn loại giấy này để làm tag áo quần.

Giấy Kraft: Là loại giấy có màu nâu được sản xuất tái sinh từ bột giấy hóa học của gỗ mềm. Loại giấy này có đặc điểm là chất giấy đanh, dẻo, dai và bám mực tốt. Giấy Kraft phù hợp với tag treo quần áo có chất lượng vải Jean.

Giấy nhựa: Thông thường, người ta thường in tag quần áo bằng các loại giấy kể trên. Nhưng ngày nay thay vì in bằng các vật liệu thông dụng thì mọi người có thêm một lựa chọn khác đó là in thẻ treo quần áo bằng chất liệu giấy nhựa in kỹ thuật số. Có rất nhiểu kiểu giấy nhựa khác nhau như: giấy nhựa trong suốt, giấy nhựa ánh nhũ…khiến tag gắn quần áo có thêm hiệu ứng nhìn cao cấp và sang trọng hơn.





Với những chia sẻ trên bài viết đã giải thích khái niệm tag quần áo là gì, và những lợi ích của nó mang lại cùng những vật liệu làm nên tag quần áo. Nếu bạn là một doanh nghiệp sản xuất thời trang hoặc cửa hàng bán quần áo nên có những mẫu tag quần áo của riêng mình. Chúc bạn thành công.

✊DỊCH VỤ IN GIÁ RẺ TẠI UNITY VIỆT NAM LABEL✊


👋 Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

❤Chất liệu đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng

👀Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

👏 Công nghệ in ấn mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao
 
✋Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ nhất

😍Thời gian hoàn thành nhanh chóng
 
😇Giao hàng tận nơi, miễn phí cước giao với đơn hàng in số lượng lớn


+ Quy trình đặt hàng:


Quý khách nhắn tin để Shop tư vấn -> Đặt hàng -> Shop xác nhận đơn hàng -> Shop đóng gói và giao vận chuyển -> Quý khách nhận hàng và thanh toán -> Liên hệ lại cho Shop để được hỗ trợ cài đặt Driver -> Quý khách sử dụng sản phẩm -> Quay lại Shop đánh giá sản phẩm để nhận ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo.

+ Thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng: Hà Nội( 7-10 ngày ) - Miền Bắc (7-9 ngày) - Miền Trung( 5-6 ngày) - Miền Nam( 1-2 ngày).


#teminnhiet #giayinnhiet #giayindon #tuidonggoihang #bangdinh

#bangkeodonghang#tep #cuon #giay #in

#nhiet #tu #dinh #giayinnhiet #giaytudinh #giaydangtep

#giaydangcuon #chongnhoe #chongnuoc

#chongxuoc #cod #chuyen #phat #nhanh #bao #mat

#dai #ship #bangdinh #vanchuyen #tuigoihang

#tuidonghang #tuidonggoihang #tuiniemphong #vanphongpham

#dungcu #thietbitienich #phukien

#baobi #tu

#intemnhan #intemnhãn #intemnhandecal
#intemnhãngiárẻ #intemnhangiare #intemnhãndecal
#intemnhãngiárẻ #intem #intemgiare #intemporel
#intembaohanh #intemayasam #intemdanlogo
#intemamutfak #instick #insticker
🍲#in_tem_nhãn
🍘#in_tem_bảo_hành
🥫#in_tem_niêm_phong
🥙#in_tem_vở
🍿#in_tem_chai_lọ


 VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969