Điện thoại: 0902 658 677
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)
TEM NHÃN DÁN. TEM NHÃN DECAL, TEM BẢO HÀNH, TEM MÁC QUẦN ÁO GIÁ RẺ, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG, UY TÍN TẠI TP HCM QUẬN 12

TEM NHÃN DÁN. TEM NHÃN DECAL, TEM BẢO HÀNH, TEM MÁC QUẦN ÁO GIÁ RẺ, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG, UY TÍN TẠI TP HCM QUẬN 12

02/12/2022




Tem nhãn mác là một trong những yếu tố quan trọng để một sản phẩm đưa ra thị trường có thể được chào đón một cách tích cực. Vì để hiển thị được tất cả các thông số kỹ thuật cũng như công dụng, chức năng của một sản phẩm thì cần đến nhưng bao bì sản phẩm.






Chính vì thế mà tem nhãn mác rất được các xưởng sản xuất, doanh nghiệp chú trọng, nhằm đưa đến tay khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và đúng nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng.

Dưới đây chúng tôi - Unitylabel xin đưa ra 6 loại tem nhãn thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, điện tử khác nhau,...


1. Tem nhãn tròn

Thường là tem được in các logo sản phẩm và số điện thoại địa chỉ liên hệ trên tem nhãn dán lên các sản phẩm nhỏ nhằm nhận diện thương hiệu.



2. Tem decal vuông


- Là dạng tem thường được sử dụng để lưu những thông tin thành phần, hoặc những thông số kỹ thuật cần có trong một sản phẩm.


3. Tem giọt nước (tem nhỏ)


Là loại tem thường được sử dụng trong các lọ mỹ phẩm, lọ thuốc nhỏ đưa ra các thông số như: cách sử dụng, hạn sử dụng, định lượng bao nhiêu ml?

 


4. Tem máy

Là loại tem thể hiện được những ký hiệu logo cảnh báo nguy hiểm, thông số kỹ thuật cần có trong một sản phẩm đồ điện tử.




5. Dạng tem bảo hành

Là loại tem được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, hoặc đồ mỹ phẩm, đồ điện tử nhằm bào hành và thể hiện được hạn sử dụng báo cho khách hàng của mình biết và chi ân khách hàng một cách tốt nhất.



6. Tem nhãn đeo tay gắn logo

Là loại tem nhãn in để dành cho các hoạt động ngoại khóa, hoặc những hoạt động văn nghệ kỷ niệm.



Chất liệu Decal PE mạ kim loại


Loại vật liệu có lớp mạ crôm hoặc tráng gương giống như thép không gỉ. Loai vật liệu này trường có 2 bề mặt mờ và bóng. Ưu điểm của loại vật liệu này là để in tem chịu nhiệt, ẩm ướt. Nó thường đi kèm với một chất kết dính vĩnh viễn.
Chất liệu nhựa công nghiệp



Người ta thường dùng decal bằng chất liệu Vinyl để in tem nhãn dùng ngoài trời. Với khả năng chống phai UV, đó là khả năng chống chịu thời tiết và hóa chất. Vật liệu này có các đặc tính co dãn tốt nên tem vinyl thường làm nhãn mác đường ống – dây cáp ngầm, hay đề can ô tô – xe máy, và một vài thiết bị công nghiệp khác

Chất liệu Vinyl tự huỷ


Vật liệu này thường dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong và chống hàng giả, nó sẽ tự vỡ ra sau khi bị bóc tem hoặc sẽ để lại các từ như VOID, SECURITY hoặc DANGER nếu bị bóc ra. Các vật liệu sẽ khác nhau với mỗi loại tem, tùy thuộc vào các bề mặt được áp dụng. Tem chống giả thường gặp nhiều trên hộp đựng thực phẩm, dược phẩm, đồ điện tử, tem bảo hành, an toàn và tem nhãn thực thi pháp luật.

Decal PP trong suốt hoặc trắng


PP là chất thay thế tốt cho nhựa vinyl để tạo ra các loại tem mác chống ăn mòn, oxi hoá. Loại tem mác có lớp decal PP thường trong suốt hoặc bóng mờ – và một lớp keo dùng để dán lên các bề mặt sản phẩm hoặc bao bì bên ngoài có thẻ bám dính chắc chắn.



 Vinyl tự dính


Người ta sử dụng giấy decal Vinyl tự dính thông thường để làm các loại đề can không cần phủ thêm lớp chất kết dính. Nó sử dụng tĩnh điện để dính vào một bề mặt. Decal vinyl thường để làm các loại tem mác trên thủy tinh, kim loại và các bề mặt mịn … Một sử dụng phổ biến là cho tem nhãn thay dầu (kính chắn gió). Để in tem decal loại này có thể dùng máy in laser hoặc truyền nhiệt (ruy băng).

Decal giấy bạc – phản quang

Huỳnh quang là hợp chất có thể là sử dụng để làm tem nhãn có màu sắc rực rỡ hoặc được phủ trên vật liệu tổng hợp. Dưới anh sáng tự nhiên, tem sẽ có các màu sắc nổi bật như đỏ, xanh lá cây, hồng và cam – hay còn gọi là tem 7 màu hologram . Chúng thường được sử dụng làm nhãn cảnh báo – dề can an toàn để cảnh báo mọi người vì chúng thể hiện màu sắc bắt mắt – có thể gây chú ý. Tem 7 màu cũng có thể được tạo ra bằng decal giấy bạc. Chất liệu tem nhãn giấy có sẵn ở cả hai màu sáng hoặc mờ, bạc hoặc vàng. Cả hai loại lem bột và giấy bạc đi kèm với một lớp chất kết dính vĩnh viễn.




Giấy Lito


Được sử dụng trong các máy in tem bằng laser công nghiệp hoặc sử dụng cho máy in tem nhãn với phương pháp in nhiệt trực tiếp trong văn phòng cho nhãn phong bì. Nó đi kèm với cả chất kết dính vĩnh viễn hoặc bám dính một phần. Loại giấy lito làm tem nhãn có độ bóng cao đi kèm với loại keo dán nhiệt độ lạnh acrylic. Hiện nay, các tem nhãn làm băng loại giấy này thường được sử dụng để dán nhãn thực phẩm hoặc đồ ăn.


✊DỊCH VỤ IN GIÁ RẺ TẠI UNITY VIỆT NAM LABEL✊


👋 Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

❤Chất liệu đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng

👀Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

👏 Công nghệ in ấn mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao
 
✋Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ nhất

😍Thời gian hoàn thành nhanh chóng
 
😇Giao hàng tận nơi, miễn phí cước giao với đơn hàng in số lượng lớn


+ Quy trình đặt hàng:


Quý khách nhắn tin để Shop tư vấn -> Đặt hàng -> Shop xác nhận đơn hàng -> Shop đóng gói và giao vận chuyển -> Quý khách nhận hàng và thanh toán -> Liên hệ lại cho Shop để được hỗ trợ cài đặt Driver -> Quý khách sử dụng sản phẩm -> Quay lại Shop đánh giá sản phẩm để nhận ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo.

+ Thời gian giao hàng linh hoạt, nhanh chóng: Hà Nội( 7-10 ngày ) - Miền Bắc (7-9 ngày) - Miền Trung( 5-6 ngày) - Miền Nam( 1-2 ngày).


#teminnhiet #giayinnhiet #giayindon #tuidonggoihang #bangdinh

#bangkeodonghang#tep #cuon #giay #in

#nhiet #tu #dinh #giayinnhiet #giaytudinh #giaydangtep

#giaydangcuon #chongnhoe #chongnuoc

#chongxuoc #cod #chuyen #phat #nhanh #bao #mat

#dai #ship #bangdinh #vanchuyen #tuigoihang

#tuidonghang #tuidonggoihang #tuiniemphong #vanphongpham

#dungcu #thietbitienich #phukien

#baobi #tu


 VÀI NÉT VỀ CÔNG TY UNITY VIỆT NAM

Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Dựa trên sự biến đổi cung và cầu trên thị trường, Xuởng in Tem Nhãn Mác UNITY VIỆT NAM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã trở thành một Trong những công ty thiết kế và in ấn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng và doanh nghiệp quan tâm. Với phương châm “ chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao in Tem Nhãn Mác Unity Việt nam đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.




Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !



Quy định ghi nhãn thực phẩm




Địa chỉ: 33 đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0902 658 677 - 028 371 66969